Đồng đội muốn giới truyền thông ngừng soi mói Ronaldo 

Trong một phát biểu gần đây, hậu vệ Ruben Dias đã kêu gọi giới truyền thông không cố gắng gây chia rẽ ĐT Bồ Đào Nha vì những vấn đề liên quan tới tiền đạo Ronaldo.

Cụ thể, Ruben Dias đã yêu cầu giới truyền thông Bồ Đào Nha ngừng việc tạo ra những mâu thuẫn trong đội tuyển quốc gia liên quan tới thủ quân Ronaldo, ngay trước màn đụng độ ở vòng 16 đội World Cup với Thụy Sĩ vào đêm nay.

Ruben Dias
Ruben Dias muốn giới truyền thông dừng việc gây chia rẽ ĐT Bồ Đào Nha vì Ronaldo

Trước đó, CR7 đã có hành động gây tranh cãi khi bị rút khỏi sân trong trận đấu gặp Hàn Quốc. Đã có những nghi ngờ về việc anh có mâu thuẫn với HLV trưởng Fernando Santos, song các bên đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. 

Tuy nhiên khi mà chuyện cũ chưa qua, lại có tin đồn về việc Ronaldo sẽ bị tước băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khi gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Và khi được hỏi vấn đề này, Ruben Dias đã tỏ ra khó khó chịu. 

Ngôi sao Man City cho biết: "Tôi thực sự nghĩ rằng bạn không nên hỏi tôi về điều đó, mà bạn nên hỏi điều đó với Cristiano Ronaldo. Nhân đây tôi cũng muốn nói rằng, tại giải đấu này, báo chí đang ủng hộ chúng tôi và Ronaldo. 

Vì vậy tôi cũng muốn gửi lời nhắn đến báo chí là khi chúng ta tiến bộ, thay vì tạo ra sự chia rẽ, hãy tạo ra sự đoàn kết. Và sau đó có thể ĐT Bồ Đào Nha sẽ có được sức mạnh tốt hơn và lan tỏa năng lượng tích cực cho tất cả những người chơi".

Về phần mình, khi được hỏi chuyện tấm băng thủ quân, HLV Santos cho hay: "Tôi sẽ chỉ quyết định ai sẽ là đội trưởng khi tôi đến sân vận động. Tôi vẫn chưa chốt đội hình ra sân. Đó là thói quen mà tôi đã làm và sẽ tiếp tục làm. Nó vẫn sẽ như vậy vào ngày mai".

ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp Thụy Sĩ ở trận cầu diễn ra lúc 2h00 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Đội thắng ở cặp này sẽ gặp một trong hai đội Tây Ban Nha/Morocco tại vòng tứ kết.

HLV Fernandos Santos thừa nhận không hài lòng với Ronaldo HLV Fernandos Santos thừa nhận không hài lòng với Ronaldo 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Fernandos Santos đã không ngại thừa nhận việc mình đang rất không hài lòng với Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục