Đồng đội muốn Messi thay đổi ý định "nghỉ hưu" 

Theo đó các đồng đội ở tuyển Argentina là Emiliano Martinez hay Cristian Romero đều đã lên tiếng hy vọng Messi sẽ thay đổi ý định chia tay World Cup ở tuổi 35.

Như đã biết, trước khi World Cup 2022 diễn ra, tiền đạo Messi đã lên tiếng xác nhận mình sẽ tham dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp tại Qatar. Điều này một lần nữa được M10 xác nhận sau khi vượt qua Croatia ở trận bán kết vừa qua.

Messi
Đồng đội hy vọng Messi sẽ tiếp tục xuất hiện ở World Cup 2026.

"Tôi tự hào khi có thể kết thúc sự nghiệp World Cup của mình bằng một trận chung kết vào cuối tuần này. Tôi sẽ làm tất cả để nó có thể kết thúc một cách trọn vẹn nhất. Đây cũng là trận chung kết World Cup thứ 2 của tôi. Hy vọng lần này nó sẽ kết thúc theo một hướng khác tốt đẹp hơn", siêu sao sinh năm 1987 tâm sự.

8 năm trước, Messi cũng vào chung kết ở World Cup 2014 nhưng thua tuyển Đức 0-1. Và sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu Messi chia tay đấu trường châu lục bằng một chức vô địch. 

Mặc dù vậy, các đồng đội của anh ở La Albicelestes vẫn hy vọng Messi sẽ suy nghĩ lại về quyết định của mình. Thủ môn Martinez nói: "Với tôi, Messi có thể chơi bóng đến 50 tuổi. Anh ấy là cầu thủ sắc sảo, trông vẫn rất tốt. Messi biến mọi thứ trở nên dễ dàng. Đó mới là điều khó làm nhất. Messi sẽ đưa trái bóng vào góc hiểm nhất và nếu trượt thì vẫn đi vào cột hoặc xà. Cái chân trái đó nhỏ bé nhưng rất mạnh mẽ".

Cũng có chung nhận định này, trung vệ Cristian Romero cho hay: "Tôi hy vọng đây không phải kỳ World Cup cuối cùng đối với Messi. Câu chuyện này luôn được nói tới. Chúng tôi sẽ thuyết phục anh ấy không chia tay đội tuyển. Các cầu thủ đều vui khi được chơi cùng đồng đội như Messi".

Xác định trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022Xác định trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022
Theo đó, FIFA đã quyết định lựa chọn trọng tài người Ba Lan, Szymon Marciniak làm trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục