Đây! Lý do Bồ Đào Nha thất bại trước Ma-Rốc

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã có những chia sẻ sau thất bại 0-1 của Bồ Đào Nha trước Ma-Rốc, ông đã lên án thủ môn Diogo Costa.

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn Ma-Rốc ở vòng tứ kết World Cup 2022. Và đúng như dự đoán, Seleccao đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng của châu Âu đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, khoảnh khắc mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để thủng lưới. 

Phút 42, Bóng được đẩy sang trái cho Attiat-Allah và cái tên hiếm hoi trong thành phần Ma-Rốc đang chơi bóng ở trong nước thực hiện quả tạt sâu vào khu cấm địa Bồ Đào Nha. Thủ môn Diogo Costa đã mắc lỗi khi lao ra đấm hụt bóng, giúp cho En-Nesyri thoải mái bật lên đánh đầu mở tỷ số cho Ma-Rốc

Tinh huong Costa mac sai lam

Tình huống Costa mắc sai lầm

Chứng kiến pha bóng này, cựu danh thủ Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports: "Hoàn toàn không có gì nguy hiểm! Bóng bay đến, một đường tạt ngang. Thủ môn lao ra. Tôi không biết anh ta đang làm gì. Youssef En-Nesyri vượt qua thủ môn và đánh đầu vào lưới trống. Thủ môn thật tệ và Bồ Đào Nha bị dẫn 0-1."

“Đó là một trận đấu ở tứ kết World Cup, và những sai lầm như thế này sẽ phải trả giá rất đắt. Bồ Đào Nha đã không có vé vào bán kết bởi sai lầm từ thủ môn của họ, đó là một khoảnh khắc thực sự tệ với người gác đền của Seleccao”.

Rất nhiều ngôi sao của Bồ Đào Nha đã bật khóc sau thất bại trước Ma-Rốc, trong khi đó đội bóng của châu Phi hiên ngang tiến vào bán kết gặp Pháp, đội đánh bại Anh 2-1 ở trận tứ kết sau đó. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục