Đây! Đội hình ra sân của Pháp trước Morocco

Đội hình Pháp được đánh giá cao hơn Morocco nhưng họ sẽ phải chơi hết khả năng của mình, nếu muốn giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022.

Vào rạng sáng ngày mai, Pháp và Morocco sẽ bước vào trận bán kết 2 World Cup 2022. Ở trận bán kết đầu tiên, Argentina đã đánh bại Croatia 3-0. Les Bleus cần thêm 2 chiến thắng nữa để trở thành đội đầu tiên kể từ Brazil năm 1962 bảo vệ được chức vô địch World Cup.

Đội hình Pháp được đánh giá cao hơn Morocco nhưng họ sẽ phải chơi hết khả năng của mình, nếu muốn giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022. Nên nhớ rằng đội bóng châu Phi mới nhận 1 bàn thua ở giải đấu năm nay, và đó lại là tình huống mà cầu thủ của họ phản lưới nhà.

Đây! Đội hình ra sân của Pháp trước Morocco 1

Đội hình dự kiến của Pháp trước Morocco

HLV Didier Deschamps chắc chắn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trước Morocco, nhiều khả năng họ sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát trước Anh ở tứ kết. Điều đó có nghĩa là đội trưởng Hugo Lloris, một trong những ngôi sao ở trận đấu với Tam sư sẽ giữ vị trí trong khung gỗ.

Trước mặt anh nhiều khả năng sẽ là bộ tứ vệ Jules Kounde, Raphael Varane, Dayot Upamecano và Theo Hernandez. Upamecano được cho là bị ốm và chưa có thể trạng tốt nhất, nếu anh không ra sân ngay từ đầu Ibrahima Konate hoặc William Saliba sẽ là những lựa chọn thay thế.

Ở hàng tiền vệ, Aurelien Tchouameni và Adrien Rabiot đang kết hợp cực tốt, tạo cơ sở cho bộ tứ tấn công chứng tỏ hết khả năng của mình. Hàng công Pháp sẽ được dẫn dắt bởi Olivier Giroud với Ousmane Dembele bên cánh phải, Kylian Mbappe bên cánh trái và Antoine Griezmann đang thăng hoa trong vai trò số 10.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục