Danh sách ĐT Brazil cho World Cup 2022: Trung vệ Magalhaes vắng mặt

Theo đó trung vệ đang lên của Arsenal đã không có tên trong danh sách sơ bộ ĐT Brazil hướng tới World Cup 2022 vừa được LĐBĐ nước này công bố.

Để hướng tới hành trình chinh phục World Cup 2022, HLV Tite đã chọn xong 26 cái tên góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Brazil. Và bản danh sách cụ thể vừa được LĐBĐ Brazil công bố vào hôm nay 7/11/2022.

Danh sách ĐT Brazil cho World Cup 2022 Trung vệ Magalhaes vắng mặt 1
Brazil mang binh hùng tướng mạnh sang Qatar

Và đúng như những dự đoán trước đó của giới chuyên môn, đội hình của 'Những vũ công samba' sẽ gồm toàn ngôi sao tên tuổi, mà nhiều người trong số đó đang tỏa sáng ở các CLB hàng đầu châu Âu. 

Ở kỳ World Cup năm nay, Brazil được đánh giá cao nhờ sở hữu một hàng tấn công cực mạnh. Đó là những Neymar, Vinicius, Rodrygo, Antony, Jesus, Pedro, Richarlison, Paquetá và Gabriel Martinelli.

Không những vậy đội bóng 5 lần vô địch thế giới cũng có tuyến giữa khá chất lượng với những tiền vệ giàu sức chiến đấu như Casemiro, Fabinho, Bruno Guimaraes, Fred... 

Nỗi lo của Brazil có lẽ chỉ nằm ở hàng phòng ngự khi những Thiago Silva, Marquinhos, Eder Militao hay Dani Alves hoặc đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, hoặc còn quá trẻ. Gia cố lại bộ khung hậu vệ là nhiệm vụ đầu tiên HLV Tite phải làm nếu muốn đưa Brazil tiến xa.

Tại World Cup 2022, Brazil nằm cùng bảng với 2 đối thủ quen thuộc là Thụy Sĩ và Serbia (từng chạm trán tại World Cup 2018), bên cạnh Cameroon. Nếu thi đấu đúng sức, Neymar cùng đồng đội đủ sức giành vé lọt vào vòng knock-out World Cup 2022 với ngôi đầu bảng.

Danh sách sơ bộ tuyển Brazil dự World Cup 2022:

  • Thủ môn: Alisson, Weverton, Ederson

  • Hậu vệ: Danilo, Dani Alves, Alex Sandro, Alex Telles, Thiago Silva, Marquinhos, Eder Militao, Bremer

  • Tiền vệ: Casemiro, Fabinho, Fred, Bruno Guimaraes, Lucas Paqueta, Everton Ribeiro

  • Tiền đạo: Neymar, Vinicius Jr, Antony, Raphinha, Pedro, Rodrygo, Jesus, Richarlison, Gabriel Martinelli.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục