Chị gái Ronaldo: "Đây là kỳ World Cup tệ nhất lịch sử"

Chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro cho rằng Qatar 2022 là kỳ World Cup tệ nhất lịch sử.

Chị gái của Ronaldo chê World Cup 2022

Em trai của Katia Aveiro là Cristiano Ronaldo đã cùng Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup bởi đội cửa dưới Morocco. Điều đó khiến cho Katia Aveiro không hài lòng và chỉ trích giải đấu trong bài đăng gần đây. Aveiro cũng từ chối dành lời khen cho kình địch lâu năm của Ronaldo là Messi.

Ronaldo
Chị gái Ronaldo: Đây là kỳ World Cup tệ nhất lịch sử

Aveiro viết trên mạng xã hội: “Đây là kỳ World Cup tệ nhất lịch sử… may mắn là còn mang lại cho chúng ta một trận chung kết tuyệt vời. Thật là một trận đấu khó tin. Chúc mừng Argentina.

Kylian Mbappe. Cậu nhóc này có tài năng không thể tin được. Một tương lai xán lạn đang chờ cậu. Thật phi thường”.

World Cup 2022 là một giải đấu thất bại với Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ không có nhiều đóng góp đáng kể trong những phút có mặt trên sân. Dù vậy, Ronaldo cũng ghi được 1 bàn để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup khác nhau.

Thái độ của Ronaldo bắt đầu bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này bày tỏ sự tức giận khi bị thay ra trước Hàn Quốc. Anh phải ngồi dự bị trong 2 trận đấu ở vòng knock-out với Thụy Sĩ và Morocco. Người đá chính thay Ronaldo là Goncalo Ramos đã tỏa sáng rực rỡ khi lập được hat-trick vào lưới Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

Hiện tại, tình hình của Ronaldo không mấy khá khẩm khi cầu thủ này vẫn đang phải tìm kiếm đội bóng mới. Những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều từ chối Ronaldo vì lương cao nhưng đóng góp ít. Cũng vì vậy mà CR7 khó có thể ở lại châu Âu thi đấu nếu từ chối giảm lương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục