CĐV Argentina đáp trả đề nghị đá lại chung kết World Cup 2022

Sau khi CĐV Pháp ký tên đòi tổ chức lại trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Argentina, người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ đã hành động đáp trả.

CĐV Argentina đá đểu CĐV Pháp

Cơn giận và cả sự tiếc nuối của CĐV Pháp sau thất bại ở chung kết World Cup 2022 vẫn chưa nguôi, dù trận đấu đã kết thúc được một tuần. Một cuộc thu thập chữ ký đã được bắt đầu ở Pháp thông qua Internet để trận đấu tranh danh hiệu vô địch World Cup có thể được đá lại. 

Rất nhanh chóng, có tới hơn 200 nghìn chữ ký và CĐV Pháp đòi trận đấu được...tổ chức lại. Người hâm mộ xứ lục lăng đưa ra lí do: "Trọng tài đã hoàn toàn sai lầm, Dembele không phạm lỗi với Di Maria và không bao giờ có một quả phạt đền cho Argentina. Mbappe cũng đã bị phạm lỗi trong bàn thắng thứ 2 của Argentina!"

CĐV Argentina đáp trả đề nghị đá lại chung kết World Cup 2022 1
CĐV Argentina đáp trả CĐV Pháp

Tất nhiên, CĐV Argentina cũng không chịu ngồi yên. Tài khoản Twitter Valentín Gómez từ Argentina nêu ý kiến: "Nếu người Pháp đang thu thập chữ ký để trận chung kết World Cup được đá lại, tôi đề nghị chúng ta cũng nên tận dụng thời điểm đoàn kết của người Argentina để thu thập chữ ký.

Khi ấy, người Pháp sẽ ngừng khóc và thậm chí họ có thể giành chức vô địch thế giới về số chữ ký nữa."

Cũng rất nhanh chóng, "sáng kiến" của Valentín Gómez đã đón nhận sự đồng tình từ hơn 30 nghìn người. Và cũng không lâu sau đó, 250.000 chữ ký đã được xác nhận, con số này lớn hơn số lời đề nghị từ phía CĐV Pháp.

Thực chất, việc CĐV thu thập chữ ký đòi đá lại một số trận đấu không phải điều hiếm thấy. Nhất là ở một trận chung kết World Cup đầy kịch tính như của mùa giải năm nay, hành động từ phía CĐV Pháp cũng là dễ hiểu.

Tất nhiên, những lời đề nghị của cả hai đều sẽ dừng lại ở mặt trận...mạng xã hội. Kết quả của trận đấu đã an bài và chắc chắn trận đấu sẽ không được tổ chức lại, dù là dưới bất cứ hình thức nào.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục