Angel di Maria quyết định thế nào về tương lai ở tuyển Argentina?

Nhiều thông tin cho rằng Angel di Maria sẽ chia tay ĐT Argentina sau World Cup 2022, nhưng TyC Sports không nghĩ như vậy.

Theo nguồn tin trên thì tiền vệ 34 tuổi dừng ý định chia tay đội tuyển và muốn tiếp tục cống hiến cho Argentina sau khi giành chức vô địch World Cup 2022. Cũng theo TyC Sports, việc Lionel Messi tiếp tục gắn bó với ĐTQG là lý do khiến Di Maria quyết định tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Tango.

Di Maria chơi ấn tượng ở trận chung kết World Cup 2022 trước Pháp. Anh mang về quả 11m cho Messi mở tỷ số, trước khi trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là pha lập công thứ 2 trong 2 trận chung kết liên tiếp của Argentina trong 2 năm qua. Tại Copa America 2021, Di Maria ghi bàn duy nhất giúp Albiceleste lên ngôi vô địch trước Brazil.

Di Maria nhieu kha nang se tiep tuc choi cho tuyen Argentina

Di Maria nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi cho tuyển Argentina

Di Maria là cầu thủ rất có duyên trong các trận chung kết, và với việc anh chưa chia tay ĐTQG, đội bóng Nam Mỹ hoàn toàn có thể mơ về những danh hiệu lớn trong tương lai. Cựu sao MU có trận ra mắt tuyển Argentina vào năm 2008, từ đó đến nay anh chơi 129 trận và ghi tổng cộng 28 bàn thắng. 

Sau khi trở về từ Qatar và có màn ăn mừng tưng bừng tại Argentina, Di Maria sẽ sớm bay sang Italia để hội quân cùng Juventus chuẩn bị cho trận gặp Cremonese tại Serie A vào ngày 4/1/2023. Kể từ khi rời PSG sang Juventus, phong độ của cầu thủ sinh năm 1988 không quá ấn tượng.

NHM Juventus đang hy vọng những màn trình diễn bùng nổ ở World Cup 2022, có thể là điểm tựa để Di Maria tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành Turin. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục