Sergio Aguero xuống sân, ăn mừng như thật với các thành viên ĐT Argentina

Dù đã giải nghệ nhưng bằng cách nào đó, cựu tiền đạo Sergio Aguero vẫn xuống sân để cùng các đồng đội cũ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

Tiền đạo Sergio Aguero chính thức từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối năm 2021 sau khi được xác định đã gặp vấn đề về tim mạch, có thể gây ảnh hưởng tới tính mạnh nếu tiếp tục chơi bóng. 

Aguero
Aguero lẻn xuống sân ăn mừng với ĐT Argentina

Sự chia tay sân cỏ của Aguero lúc đó đã khiến NHM bóng đá Argentina không khỏi tiếc nuối bởi anh vào thời điểm đó vẫn được đánh giá là một chân sút hàng đầu của La Albiceleste.

Cũng bởi đã giải nghệ nên Aguero đã không thể cùng thầy trò HLV Scaloni chinh chiến ở World Cup 2022. Nhưng bằng một cách nào đó, cựu tiền đạo Sergio Aguero vẫn xuống sân để cùng các đồng đội cũ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

Thậm chí cựu tiền đạo này còn hôn chiếc cúp vàng và giơ cao ăn mừng như thể vừa cùng các đồng đội giành được nó. 

Sergio Aguero xuống sân, ăn mừng như thật với các thành viên ĐT Argentina 1
Aguero hôn chiếc cúp vàng thế giới mà đội tuyển nước nhà vừa giành được.

Trong thời kỳ hoàng kim của mình tại Man City, Serio Aguero từng giành tới 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 6 League Cup và 3 Community Shield. Điều thiếu sót duy nhất trong sự nghiệp của tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Man City có lẽ là 1 lần lên ngôi tại UEFA Champions League. 

Ở cấp độ đội tuyển, anh từng vô địch Copa America 2021 bên cạnh tấm HCV Olympic Bắc Kinh 2008. Trong hơn 15 năm khoác áo ĐT Argentina, Aguero đã ghi 41 bàn thắng qua 101 lần ra sân.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục