Aguero phì phèo hút thuốc khi ăn mừng cùng ĐT Argentina

Sau khi Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã tận hưởng niềm hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, Argentina sau đó vượt qua Pháp trên chấm luân lưu để trở thành nhà vô địch World Cup 2022. Sau khi đội nhà đăng quang, cựu tiền đạo Sergio Aguero hòa vào niềm hạnh phúc và ăn mừng cùng các thành viên của Những vũ công Tango.

Trên trang cá nhân, Aguero đăng tải đoạn video ăn mừng cực ngầu trong phòng thay đồ Argentina sau trận. Anh nhâm nhi điếu cigar trong niềm hân hoan tột độ. 

Trước đó, Aguero cũng chạy xuống sân để cùng các toàn đội nhận cúp. Dù đã giải nghệ, cựu tiền đạo sinh năm 1988 vẫn đồng hành cùng Argentina ở World Cup 2022. Anh ở cùng khách sạn với toàn đội và luôn có mặt tại sân để cổ vũ đội nhà thi đấu. Với nhiều năm chinh chiến đỉnh cao, Aguero chắc chắn có rất nhiều lời khuyên bổ ích cho các cầu thủ trẻ để họ thi đấu tốt ở World Cup 2022.

Sergio Aguero xuống sân, ăn mừng như thật với các thành viên ĐT ArgentinaSergio Aguero xuống sân, ăn mừng như thật với các thành viên ĐT Argentina
Dù đã giải nghệ nhưng bằng cách nào đó, cựu tiền đạo Sergio Aguero vẫn xuống sân để cùng các đồng đội cũ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.
Dàn sao tuyển Pháp vẫn lạc quan sau trận chung kết World Cup 2022Dàn sao tuyển Pháp vẫn lạc quan sau trận chung kết World Cup 2022
Nén lại nỗi thất vọng sau trận chung kết World Cup 2022, cả hậu vệ Varane lẫn thủ môn Hugo Lloris đều cảm thấy tự hào về sự nỗ lực của đội nhà ở trận đấu này. 
Thầy trò HLV Lionel Scaloni nói gì sau chức vô địch World Cup 2022?Thầy trò HLV Lionel Scaloni nói gì sau chức vô địch World Cup 2022?
Vị thuyền trưởng La Albiceleste, Lionel Scaloni cùng các học trò đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi nghẹt thở trước tuyển Pháp ở trận chung kết World Cup 2022. 
HLV Deschamps nuối tiếc khi Pháp để mất danh hiệu World CupHLV Deschamps nuối tiếc khi Pháp để mất danh hiệu World Cup
Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã bày tỏ sự nuối tiếc khi đội nhà đã thi đấu không tốt và để Argentina giành mất danh hiệu vô địch World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục