Aguero nói gì khi bị tố ăn hôi chức vô địch World Cup 2022?

Sau khi bị chỉ trích vì ăn ngôi cúp vàng World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, cựu danh thủ Sergio Aguero đã lên tiếng phản bác.

Aguero nói gì khi bị tố ăn hôi chức vô địch World Cup 2022?

"Thôi nào các bạn, tôi biết chứ. Nhưng tôi ở đó là vì những đồng đội thân thiết với tôi một năm trước. Chúng tôi là bạn bè. Vì bệnh tim nên tôi không thể tiếp tục thi đấu. Nhưng điều quan trọng lúc này là trái tim tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này", Sergio Aguero lên tiếng đáp trả những lời lẽ chỉ trích hướng về mình.

Cựu tuyển thủ của Argentina có mặt ở trận chung kết để theo dõi vào cổ vũ ĐTQG nước nhà. Ngay sau khi đoàn quân dưới quyền HLV Lionel Scaloni giành chiến thắng trước Pháp, Sergio Aguero đã là một trong những người chạy vào sân đầu tiên từ khu vực kỹ thuật để ăn mừng.

Aguero nói gì khi bị tố ăn hôi chức vô địch World Cup 2022 1

Aguero bị chỉ trích vì ăn mừng lố cùng ĐT Argentina

Không những vậy, cựu sao của Man City cũng tham gia nâng cúp vô địch thế giới và ăn mừng như một thành viên của tuyển Argentina. Điều này khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Không những vậy, Sergio Aguero còn gây bão khi livestream bầu không khí trong phòng thay đồ Argentina, qua đó thu hút hàng trăm nghìn người xem cùng lúc trên mạng xã hội khiến nhiều người tức giận.

Họ cho rằng Aguero ăn hôi cúp vô địch và kiếm “fame” từ ĐTQG. Dẫu vậy, Sergio Aguero vẫn giữ cho mình thái độ bình thản và đáp trả từng bình luận với thái độ thoải mái.

Kun Aguero giải nghệ từ năm ngoái do bệnh tim. Anh từng ghi 41 bàn sau 101 lần khoác áo tuyển Argentina. Anh tham dự 3 kỳ World Cup trong sự nghiệp (2010, 2014 và 2018). Sau 12 trận tại World Cup, chân sút này ghi 2 bàn.

Aguero giành 15 danh hiệu ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Anh là thành viên trong tập thể vô địch Copa America 2021 của "Albiceleste". Cựu ngôi sao Man City từng được mời vào ban huấn luyện tuyển Argentina dự World Cup nhưng anh đã từ chối.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục