Sao Real Madrid nhận tin sét đánh sau chức vô địch World Cup nữ 2023

Olga Camora, người hùng của ĐT nữ Tây Ban Nha đón tin người cha của mình qua đời ngay sau khi nâng cao danh hiệu World Cup nữ 2023.

Trận chung kết World Cup nữ 2023 giữa Tây Ban Nha vs Anh diễn ra căng thẳng và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Phần thắng thuộc về Tây Ban Nha khi cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid, Olga Camora ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tuy vậy, niềm vui của Olga Camora không trọn vẹn khi cô hay tin người cha của mình đã qua đời ngay sau khi đội nhà nâng cup. Trang chủ của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sau đó đã ra thông báo chia buồn tới hậu vệ sinh năm 2000.

"RFEF chia buồn sâu sắc trước sự ra đi của người cha của Olga Carmona. Thông tin trên đã được chuyển tới Olga sau trận chung kết với ĐT Anh. Chúng tôi yêu bạn, Olga, bạn là chứng nhân lịch sử của bóng đá Tây Ban Nha", trích thông báo từ RFEF.

Sao Real Madrid nhận tin sét đánh sau chức vô địch World Cup nữ 2023 1
Olga Carmona ghi bàn duy nhất giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup nữ 2023

Hậu vệ sinh năm 2000 cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình khi hay tin người cha qua đời. Cô viết trên trang cá nhân: "Con biết rằng bố đã tiếp thêm sức mạnh để con có thể làm được điều kỳ diệu. 

Con cũng biết rằng bố luôn dõi theo con trong trận đấu tối nay, bố chắc cũng tự hào vì con lắm. Yên nghỉ nhé, bố của con!"

Trong trận đấu, sau khi ghi bàn, Carmona có màn ăn mừng đầy ý nghĩa khi để lộ dòng chữ "Merchi". Được biết, Olga không hề biết cha mình đã qua đời và màn ăn mừng đó là sự an ủi cô dành cho người bạn thân nhất của mình. Đáng buồn thay, chính Olga cũng phải nhận nỗi đau tương tự sau trận đấu.

Olga Carmona là cầu thủ đang thi đấu cho đội nữ Real Madrid. Cô được lên tuyển Tây Ban Nha từ năm 2021 và trở thành cầu thủ quan trọng tại ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục