Sống cùng World Cup 2018 số 7: Nhận định bảng E

Trong ngày World Cup sẽ chính thức khai màn, chúng ta cùng nhau thưởng thức Sống cùng World Cup 2018 số 7. Một số nhận định về bảng E với ứng viên vô địch Brazil bên cạnh Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica sẽ tới ngay dưới đây:


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 7:



22h tối nay 14/6 World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu Nga vs Saudi Arabia trên sân Luzhniki, Moskva. Trước đó nửa giờ, lễ khai mạc giải đấu sẽ diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như các ca sĩ Robbie Williams, Aida Garifullina và cựu danh thủ Ronaldo (Người ngoài hành tinh). Hãy tìm hiểu chi tiết về ngày khai mạc World Cup 2018 thông qua bài viết dưới đây:

Khai mạc World Cup 2018: Thông tin về trận đấu Nga vs Saudi Arabia
Khai mạc World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận đấu giữa Nga vs Saudi...

Hòa chung niềm hân hoan của cả thế giới đón chào World Cup 2018, Sống cùng World Cup 2018 số thứ 7 tiếp tục đến với độc giả thân yêu của Bongda24h.vn. Trong số này, chúng ta cùng có cái nhìn tổng quan về bảng E giải đấu bao gồm 4 đội: Brazil, Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica.

Trong đó, đặc biệt Brazil với 5 lần vô địch thế giới là một nguồn cảm hứng dồi dào cho người hâm mộ trên khắp hành tinh và cả Việt Nam ta. Clip sẽ mang đến những tư liệu, phân tích đầy chi tiết để độc giả cập nhật nhiều hơn nữa. Đừng quên thường xuyên theo dõi Bongda24h.vn để thưởng thức các số đã, đang và sắp phát sóng của Sống cùng World Cup 2018 nhé!

Xem lại các số đã qua của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.