Sao Tây Ban Nha cay đắng: "Tiki-taka là thứ vô nghĩa!"

Tiền vệ Cesc Fabregas sốc nặng với kết quả TBN vs Nga khiến đội tuyển nước nhà bị loại ngay từ vòng 1/8 World Cup 2018.

World Cup 2018 tiếp tục rung chuyển bởi cơn địa chấn mới nhất với kết quả TBN vs Nga. Kiên cường cầm hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức và rồi chiến thắng trên chấm luân lưu 11m, nước chủ nhà thẳng tiến vào tứ kết sau khi loại một trong những ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch.

Kết quả TBN vs Nga Tiki-taka là thứ vô nghĩa! hình ảnh

Kết quả TBN vs Nga là cú sốc mới nhất ở World Cup 2018

Điều đáng nói hơn khi bàn thua duy nhất của Nga thực chất cũng chỉ là một pha đốt lưới đáng tiếc, càng chứng tỏ Tây Ban Nha đã thi đấu bế tắc ra sao trước đối thủ. Cesc Fabregas, cầu thủ không được triệu tập lên tuyển tham dự World Cup 2018, tuyệt vọng khi nói về cú sốc của nước nhà và chỉ trích lối chơi tiki-taka thiếu hiệu quả.

Phát biểu của tiền vệ Chelsea sau trận TBN vs Nga: “Tôi rất hâm mộ tiki-taka với cách họ kiểm soát trái bóng, nhưng lối chơi đẹp mắt đó thực sự vô nghĩa trong ngày hôm nay. Tôi chẳng thể tìm nổi tình huống nào thực sự nguy hiểm ngoại trừ pha đánh đầu của Diego Costa và cú sút xa của Isco.”

“Thật quá khó hiểu khi Diego Costa tích cực chạy chỗ và các cầu thủ tuyến dưới chỉ giữ bóng và chuyền qua chuyền lại rồi chuyền về cho nhau. Cứ như thể Tây Ban Nha thi đấu với chủ trương phòng ngự chứ không phải tấn công vậy.”

Trong khi đó với màn vượt ải Tây Ban Nha xuất sắc, Nga sẽ đụng độ Croatia ở vòng tứ kết World Cup 2018.

Tây Ban Nha ám ảnh tột độ bởi hai lời nguyền lịch sử
La Roja chưa bao giờ loại được chủ nhà trong các giải đấu lớn cũng như đi quá hai vòng khi World Cup được tổ chức trên chính Châu Âu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.