Sao Barca nịnh đầm Messi trước ngày giao chiến

Ivan Rakitic tuyên bố siêu sao người Argentina sẽ thống trị đến 50 danh hiệu Grand Slam nếu theo đuổi sự nghiệp tennis thay vì bóng đá.

“Bóng đá không phải là môn thể thao cá nhân, chính vì vậy mà Messi luôn thi đấu vì cả tập thể. Nếu anh ấy là vận động viên tennis thì có lẽ đã giành đến 50 Grand Slam trong sự nghiệp rồi.” – Rakitic nói về Messi, người đồng đội siêu sao ở Barcelona.

Rakitic nói về Messi trước trận Argentina vs Croatia hình ảnh

Rakitic nói về Messi trước trận Argentina vs Croatia

Mùa giải vừa rồi, bất chấp vai trò nhạc trưởng đã được cải biên như Leo Messi vẫn duy trì phong độ xuất sắc khủng khiếp của mình như nhiều năm qua, ghi 45 bàn/54 trận trên mọi đấu trường, qua đó chiến thắng thêm một danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu danh giá.

Thật duyên nợ khi Argentina của Messi sẽ chạm trán Croatia của Rakitic ngay ở vòng bảng World Cup 2018, giải đấu tại Nga mà siêu sao 31 tuổi được kỳ vọng sẽ mang cúp vàng về cho quê hương sau 32 năm chờ đợi và chính thức trở thành huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất thế giới.

Bất chấp có thể phải cạnh tranh một sống một còn ở Nizhny Novgorod ngày 22/6, Rakitic vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Messi: “Cũng như tất cả đồng đội Barca của tôi thi đấu tại World Cup 2018, tôi mong Messi đạt được nhiều thành công và may mắn. Biết đâu anh ấy sẽ cùng Argentina đăng quang ngôi vô địch ấy chứ.”

Bảng D của Argentina và Croatia được mệnh danh là bảng tử thần ở World Cup 2018 khi bên cạnh hai đội tuyển rất có thực lực, Iceland và Nigeria quyết tâm không chịu phận lót đường và sẵn sàng bất ngờ làm nên chuyện.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.