Sao Argentina thách thức Brazil trước thềm đại chiến

Với sự trở lại của siêu sao Lionel Messi, tiền đạo Lucas Pratto cho rằng đối thủ Brazil nên biết sợ Argentina đi là vừa.

Với sự trở lại của siêu sao Lionel Messi, tiền đạo Lucas Pratto cho rằng đối thủ Brazil nên biết sợ Argentina đi là vừa.
Sao Argentina thach thuc Brazil truoc them dai chien hinh anh
Messi trở lại khiến Argentina mạnh hơn nhiều

Ở loạt trận vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ tới đây, Argentina sẽ đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Lionel Messi sau khi anh bình phục chấn thương. Đó là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho đoàn quân của HLV Bauza, đặc biệt trong bối cảnh họ phải chạm trán với đối thủ hùng mạnh Brazil.

Trước thềm cuộc đối đầu, tiền đạo Lucas Pratto bên phía các vũ công Tango đã cảnh báo đối thủ: “Họ biết Leo là cầu thủ rất khó chơi. Tôi chắc chắn họ sẽ e sợ anh ấy đôi chút. Hoặc đôi khi là hơn cả một chút ấy chứ”.

Trong quãng thời gian vừa qua, một Argentina không Messi đã chơi sa sút đến khó tin khi họ thua Paraguay rồi để những Peru hay Venezuela cầm hòa. Điều này khiến cho vị thế giành suất trực tiếp dự World Cup của Messi và các đồng đội bị đe dọa phần nào.

Với việc đang nắm lợi thế trên BXH, Brazil có quyền tự tin trong ngày họ được chơi trên sân nhà. Hơn ai hết, hậu vệ Dani Alves là người hiểu rõ đồng đội cũ tại Barcelona: “Sợ hãi là thứ không tồn tại trong bóng đá. Chỉ có sự tôn trọng lẫn nhau mà thôi. Điều đó cũng giống như việc chúng tôi tôn trọng Messi và ĐT Argentina vậy. Chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu tốt và tiếp tục học hỏi được nhiều điều bất chấp đối thủ là ai”.

Ở thời điểm hiện tại, Messi đang đạt phong độ cao khi anh đã ghi 16 bàn trong tổng số 14 trận đã qua trên mọi đấu trường cho Barcelona. Kể từ sau khi tuyên bố chia tay ĐT Argentina do thất bại ở Copa America 2016, Messi đã trở lại ở trận gặp Uruguay lượt đi vòng loại World Cup 2018 đồng thời ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0. 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.