Những dự đoán sáng chói cho trận “tử chiến” Colombia vs Senegal

Colombia bị đặt vào tình thế buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, nhận định Colombia vs Senegal không thể đánh giá thấp đội bóng Nam Mỹ.

 
TRỰC TIẾP Senegal vs Colombia 21h00 ngày 28/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Colombia vs Senegal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Senegal vs Colombia bảng H World Cup 2018 lúc 21h00...

Lựa chọn

- Colombia giành chiến thắng
- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Colombia thắng 2-1

Thông số


Trận đấu: Colombia vs Senegal
Thời gian: 1h ngày 28/6
Địa điểm: Sân Samara Arena

TLCA cả trận: Colombia 0.83*0:1/2*-0.88 Senegal
TBT cả trận: Nhiều -0.94*2 1/2*0.87 Ít
 
Nhận định Colombia vs Senegal và dự đoán, tư vấn chuyên gia hình ảnh

Nhận định Colombia vs Senegal 21h ngày 28/6

 

Colombia giành chiến thắng


Trên BXH lúc này, Colombia (3 điểm) có vẻ hơi bất lợi hơn so với Nhật Bản và Senegal (4 điểm). Trong bối cảnh Nhật Bản chỉ phải gặp Ba Lan đã chính thức bị loại, đội bóng Nam Mỹ mặc định rằng sẽ phải đánh bại Senegal nếu muốn đi tiếp.

Thực tế, ngay trận trước thôi, trước một Ba Lan thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả Senegal, Colombia cũng không còn cửa nào khác ngoài chiến thắng để mong rằng sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu tại World Cup 2018. Kết quả? Họ thắng đậm đà 3-0.
 
Cac ngoi sao tan cong cua Colombia co mot tran dau an tuong
Colombia mới thắng tưng bừng Ba Lan

Màn trình diễn của Colombia hôm đó xứng đáng được nhiều hơn 3 điểm. Và dù đó chỉ là mơ ước của những người đam mê thứ bóng đá quyến rũ mà Los Cafeteros mang tới, niềm tin của họ cũng dâng cao trông thấy.

Colombia có được quyền tự quyết trong tay. Chỉ cần một chiến thắng trước Senegal, họ sẽ mặc định được đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu khác. Sau tất cả, nhận định Colombia vs Senegal sẽ có thay đổi lớn vì lượt trận thứ 2.
 
Koulibaly tin Senegal se vuot qua vong bang
Senegal lại cụt hứng với trận hòa 2-2 trước Nhật Bản

Colombia tạo nên những niềm tin rằng họ có thể đánh bại Senegal. Sự thật ở trận ra quân, đội bóng Nam Mỹ đã quá thiệt thòi. Chỉ sau 4 phút, Colombia đã chơi thiếu người sau khi Carlos Sanchez nhận thẻ đỏ vì để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới thua Nhật Bản 1-2 dù thế trận ngang ngửa.

Để có thể chặn đứng Colombia, xem ra Senegal chỉ còn biết mong đối thủ lại phải chơi thiếu người. Rõ ràng, Colombia là đội có thực lực mạnh hơn và trong bối cảnh đang hưng phấn, chiến thắng khó thoát khỏi tay họ.

Chọn: Colombia thắng (-1/2)

Nhiều bàn thắng được ghi


Hàng công Colombia đã hồi sinh và giúp họ giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Ba Lan. Nhạc trưởng James Rodriguez đã chứng minh được đẳng cấp với 2 đường kiến tạo cho Yerry Mina và Juan Cuadrado lập công.

Rodriguez cùng với Juan Quintero và Cuadrado đã tạo thành bộ ba hỗ trợ tuyệt vời cho trung phong Radamel Falcao. Ba Lan trong mọi tình huống đều không thể kiểm soát tuyến giữa và khi bàn thắng còn không thấy đâu, đã liên tiếp hứng chịu những sóng gió tới từ phía Los Cafeteros.

Radamel Falcao ghi ban nhan doi cach biet cho DT Colombia.
Sức công của Colombia là không thể xem thường

Senegal không phải đội có khả năng kiểm soát bóng tốt và đó là tín hiệu cực tốt cho tiền tuyến Colombia. Sẽ vẫn là những vũ điệu chơi bóng đẹp mắt và hiệu quả tới từ các các nghệ sĩ Nam Mỹ. Rodriguez, Quintero có khả năng làm bóng, Cuadrado giỏi quấy rối còn Falcao nhạy cảm trong dứt điểm. Tất cả là sự bảo đảm cho các bàn thắng đến với Colombia.

Nhìn sang bên kia, Senegal cũng mạnh về tấn công hơn phòng ngự. 2 lần vượt lên dẫn trước, họ bị Nhật Bản gỡ hòa cả 2. Nếu “Sư tử Teranga” có sự chắc chắn, giờ này họ đã ghi tên mình vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Link xem truc tiep Colombia vs Senegal
Sắp tới sẽ là cuộc đấu tưng bừng và nhiều bàn thắng

Nhưng ngược lại, Senegal lại có những mũi công không thể xem thường. Ngoài đội trưởng Sadio Mane (Liverpool), vẫn còn đó Mame Biram Diouf, Moussa Konate, M'Baye Niang, Keita Balde, Diafra Sakho… Tất cả đều tạo dựng được tên tuổi tại châu Âu và đều sẵn sàng “nhả đạn” nếu được tin tưởng.

11 trận vừa qua tính cả giao hữu và chính thức, Senegal chỉ có 2 là không thể ghi bàn. Nhiều khả năng ở trận tới HLV Aliou Cisse sẽ không chọn phương án phòng ngự mà sẵn sàng xua quân lao lên tìm kiếm bàn thắng và chiến thắng.

Lấy điểm mạnh ra so đọ cùng đối phương có vẻ như là cách tốt hơn với Senegal. Nhưng dù thế nào, trận cầu 21h tối nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và không thiếu bàn thắng.

Chọn: Nhiều bàn thắng (O 2 1/2)
 

Lựa chọn

- Colombia giành chiến thắng
- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Colombia thắng 2-1

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng bàn thắng của trận đấu là số lẻ
- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội không dưới 10 (O 9 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội không dưới 4 (O 4)
- Số quả phạt góc cả trận của Colombia nhiều hơn ít nhất 2 (-1 1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Colombia nhiều hơn ít nhất 1 (-3/4)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội không dưới 4 (O 4)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội không dưới 2 (O 1 1/2)

Những dự đoán chiều lòng người cho đại chiến Anh vs Bỉ
Nhận định Anh vs Bỉ về cuộc đấu phân chia ngôi nhất nhì bảng H World Cup 2018. Tuy nhiên, có một số những bí ẩn về nó sẽ được Bongda24h.vn giải đáp ngay dưới...


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.