Người hùng Forsberg nói gì khi đưa Thụy Điển vào tứ kết?

Emil Forsberg phát biểu về trận Thụy Điển vs Thụy Sỹ, ngôi sao 26 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đi tiếp.

Thụy Điển vào tứ kết nhờ bàn thắng của Emil Forsberg


Thụy Điển và Thụy Sỹ bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 với quyết tâm rất lớn. Cả hai đội đều chơi thận trọng, bởi vậy không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.
Emil Forsberg phát biểu về trận Thụy Điển vs Thụy Sỹ hình ảnh

Thụy Điển vào tứ kết sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sỹ


Thụy Sỹ chỉ chờ đợi vào những tình huống treo bóng từ biên vào trung lộ của Ricardo Rodriguez và Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, hàng thủ Thụy Điển có chiều cao và được tổ chức rất tốt, họ đã chơi cực kỳ chắc chắn.

Không chỉ chơi chặt chẽ bên phần sân nhà, Thụy Điển còn tận dụng tốt những cơ hội có được. Phút 66, Emil Forsberg tung cú dứt điểm rất căng ngay trước vòng cấm, bóng đập chân một hậu vệ Thụy Sỹ đổi hướng khiến thủ thành Sommer bó tay.

Bàn thắng duy nhất của Forsberg giúp Thụy Điển đánh bại Thụy Sỹ 1-0. Kết quả Thụy Điển vs Thụy Sỹ giúp Forsberg và các đồng đội đụng độ Anh ở tứ kết.

Forsberg hạnh phúc với bàn thắng quyết định

Emil Forsberg phát biểu về trận Thụy Điển vs Thụy Sỹ, ngôi sao 26 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đi tiếp.
Forsberg noi ve tran Thuy Dien vs Thuy Sy

Forsberg nói về trận Thụy Điển vs Thụy Sỹ


“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, chúng tôi đã không để thụy Sỹ có nhiều cơ hội để ghi bàn. Hôm nay Thụy Điển đã chơi phòng ngự phản công rất tốt, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng lọt vào tứ kết”.

“Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được. Ở pha bóng đó tôi không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội, tôi nghĩ rằng mình phải tung ra một cú dứt điểm. Và rồi cú dứt điểm đó đã đưa Thụy Điển đi tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.