Lionel Messi quyết phục thù Đức tại World Cup 2018

Lionel Messi khẳng định rất muốn đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 nhằm phục thù trận thua bốn năm về trước.

Lionel Messi khẳng định rất muốn đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 nhằm phục thù trận thua bốn năm về trước.

 
Tại World Cup 2014, Lionel Messi và các đồng đội đã để thua trong trận chung kết trước ĐT Đức trong hiệp phụ. Sau đó, Messi cũng hai lần liên tiếp bỏ lỡ cơ hội vô địch một giải đấu chính thức cùng ĐT Argentina khi thua trong hai trận chung kết Copa America 2015, 2016 (cùng dưới tay ĐT Chile).
 
Lionel Messi tuyen bo phuc thu Duc tai World Cup 2018 hinh anh
Lionel Messi buồn chán khi thất bại trong trận chung kết World Cup 2014.

Gần đây, Messi úp mở khả năng chia tay ĐT Argentina nếu không giành ngôi vô địch World Cup 2018. "Leo" khẳng định không chỉ bản thân mà một loạt những cầu thủ nhiều tuổi khác cũng nên chia tay đội tuyển xứ Tango để nhường chỗ cho lớp đàn em nếu tiếp tục gây thất vọng.
 
Ngoài khát khao vô địch World Cup 2018, Messi còn một ước ao lớn khác là phục thù ĐT Đức: "Tôi hy vọng sẽ trả hết những món nợ trong bóng đá. Tôi nghe thấy những gì Jorge Sampaoli nói. Trên thực tế, ông ấy còn tự nhủ với bản thân".
 
"Tôi không nghĩ nỗi đau thất bại trước người Đức trong trận chung kết World Cup 2014 có thể lành lại. Tôi luôn nghĩ mình phải sống chung với những gì đã xảy ra, luôn là thế. World Cup luôn mang đến những kỷ niệm đẹp nhưng đi kèm cả đau đớn".
 
Tại World Cup 2018, ĐT Argentina sẽ nằm tại bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria.

Lionel Messi san bằng kỷ lục của kẻ dội bom Gerd Muller
Với pha lập công vào lưới Villareal, Lionel Messi đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn với huyền thoại Gerd Muller.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.