Lingard chỉ ra lý do ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018

Lingard phát biểu về ĐT Anh tại World Cup 2018. Tiền vệ 25 tuổi chỉ ra lý do họ có thể giành được chức vô địch trên đất Nga vào mùa hè này.

ĐT Anh là một gia đình


Kể từ năm 2006 tới nay, ĐT Anh chưa thể giành chiến thắng ở một trận đấu loại trực tiếp. Họ đang hy vọng thay đổi điều đó bắt đầu từ cuộc đấu với Colombia tại Moscow đêm thứ 3 này. Các huyền thoại như Rio Ferdinand, Steven Gerrard hay Frank Lampard đều đã đề cập tới vấn đề lợi ích nhóm đã tồn tại ở Tam sư nhiều năm.

Điều này khiến các tuyển thủ Anh dù tới từ các CLB hàng đầu của Premier League song không thể phát huy hết sức mạnh tập thể. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Jesse Lingard cho biết sự thân thiện hiện tại của đội bóng xứ sương mù sẽ có lợi cho họ trong nỗ lực chinh phục World Cup 2018.

Lingard phát biểu về ĐT Anh tại World Cup 2018 hình ảnh

Lingard phát biểu về ĐT Anh và sự đoàn kết của họ


“Chúng tôi đã trở thành một gia đình”, Lingard phát biểu về ĐT Anh. “Bạn sẽ phải hòa thuận với nhau khi gắn bó trong một thời gian dài như vậy. Mọi người đều muốn có sự thân thiện. Không có những cuộc cãi vã, không có chuyện bè phái trong trại tập trung.”

“Tôi nghĩ đó là lý do chúng tôi đang chơi tốt. Lúc này, chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi thực sự có một mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trên đội tuyển.”

Ngày một gắn kết hơn


Lingard cảm thấy tất cả các thành viên trên ĐT Anh lúc này đều đang có được niềm vui. Tất cả đều cùng chung một mục đích giúp Tam sư làm nên kỳ tích. “Tôi nghĩ mọi thành viên của ĐT Anh đều có được niềm vui dù mỗi người đều có hoàn cảnh riêng”, tiền vệ của Man United nói thêm.

“Chúng tôi có nhiều hoạt động để thực sự hiểu nhau. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng, giúp mọi người thân thiết hơn. Trên sân, bạn cần phải tìm hiểu về họ để có thêm sự ăn ý, biết đối tác của mình có điểm mạnh, điểm yếu thế nào. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thực sự là một đội bóng và kết dính trong những tuần qua.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.