Kết quả Bỉ vs Nhật Bản trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bỉ vs Nhật Bản trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Bỉ vs Nhật Bản vòng 16 đội World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 3/7.

Nhật Bản bất ngờ là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Kagawa có cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc ngay ở phút thứ nhất. ĐT Bỉ sau đó chơi chủ động hơn nhưng Nhật Bản chủ động pressing khiến "quỷ đỏ" chưa tạo ra được cơ hội nguy hiểm thực sự nào trong những phút đầu.

Nhat Ban van gay ra khong it kho khan cho DT Bi trong nhung phut dau tran.
Nhật Bản vẫn gây ra không ít khó khăn cho ĐT Bỉ trong những phút đầu trận.


Điều bất ngờ là trong khoảng 10 phút đầu, Nhật Bản mới là đội chơi tốt hơn. Các cầu thủ Bỉ không mất nhiều thời gian để lấy lại thế trận với những cầu thủ khéo léo, giàu tốc độ. Lukaku với khả năng tì đè tốt có pha quay người dứt điểm trong vòng vây của 3 cầu thủ Nhật Bản nhưng bóng đập chân một cầu thủ phòng ngự đi hết đường biên ngang.

Lukaku lại có cơ hội dứt điểm ở phút 21 nhưng vẫn chưa thành công do sự lăn xả của các cầu thủ Nhật Bản. Phút 25, Lukaku lại có một cơ hội rõ ràng nhưng pha xử lý cuối cùng của cầu thủ này quá vụng để vuột mất thời cơ.

Sức ép liên tục dồn về phía hàng thủ Nhật Bản khi Haazard có cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Kawashima kịp cản phá. Ngay sau đó, Kompany có cú dứt điểm cận thành nhưng bóng đi ra ngoài do góc quá hẹp.

Lukaku cung nhu cac chan sut tren hang cong DT Bi bo lo nhieu co hoi.
Lukaku cũng như các chân sút trên hàng công ĐT Bỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội.


Nhật Bản có tình huống đáp trả ở phút 31 nhưng cú đánh đầu của Takashi Inui quá nhẹ và thủ thành Courtois bắt gọn. Hazard và Witsel liên tục uy hiếp khung thành Nhật Bản ở phút 36 nhưng đều không thành công. Phút 44, Osako có pha chạm bóng trong vòng cấm khiến thủ thành Courtois giật mình và phải mất hai nhịp mới bắt gọn được trái bóng.

Mertens có pha đáp trả ở phút cuối cùng bằng pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Kawashima bắt gọn. Tỉ số hiệp một là Bỉ 0-0 Nhật Bản.

Bất ngờ lớn xảy ra khi ở phút 48, từ một pha phản công nhanh tận dụng sai lầm của Vertonghen, Haraguchi thoát xuống dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois. Bỉ 0-1 Nhật Bản.

Haraguchi ghi ban mo ti so tran dau Bi vs Nhat Ban.
Haraguchi ghi bàn mở tỉ số trận đấu Bỉ vs Nhật Bản.

Chỉ một phút sau, Bỉ có cơ hội gỡ hòa nhưng cú dứt điểm của Hazard đưa bóng đến đúng cột dọc. Phút 51, Takashi Inui tung ra cú dứt điểm mạnh và hiểm khiến thủ thành Courtois bó tay giúp Nhật Bản nhân đôi cách biệt.

Bỉ 0-2 Nhật Bản.

Takashi Inui ghi ban thang nang ti so len 2-0 cho DT Nhat Ban.
Takashi Inui ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Nhật Bản.

Phút 62, Lukaku có cơ hội rút ngắn cách biệt nhưng cú đánh đầu của tiền đạo này đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chỉ hai phút sau, "samurai xanh" lại khiến hàng thủ Bỉ giật thót khi cú dứt điểm của Haraguchi nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Meunier sau đó đưa ra lời đáp trả nhưng pha cứa lòng của cầu thủ này đưa bóng đi vọt xà ngang. Phút 70, Vertonghen vãn hồi phần nào sai lầm với cú đánh đầu ở khoảng cách xa nhưng bóng đi hiểm khiến thủ thành Kawashima bó tay.

Bỉ 1-2 Nhật Bản.

Vertonghen sua sai voi ban thang rut ngan cach biet cho DT Bi.
Vertonghen sửa sai với bàn thắng rút ngắn cách biệt cho ĐT Bỉ.

Có được bàn thắng, ĐT Bỉ chơi hưng phấn hơn, De Bruyne tung ra cú sút với lực mạnh nhưng các cầu thủ Nhật Bản đã chơi lăn xả để ngăn chặn. Hai phút sau, Fellaini có bàn gỡ hòa với cú đánh đầu cận thành từ quả tạt của Eden Hazard.

Bỉ 2-2 Nhật Bản. 

Marouane Fellaini ghi ban go hoa giup tran dau Bi vs Nhat Ban tro ve vach xuat phat.
Marouane Fellaini ghi bàn gỡ hòa giúp trận đấu Bỉ vs Nhật Bản trở về vạch xuất phát.

Bị gỡ hòa chóng vánh nhưng ĐT Nhật Bản không hề mất tinh thần mà sẵn sàng tấn công để giành chiến thắng. Phút 84, Keisuke Honda có tình huống thoát người dứt điểm khôn ngoan khiến hàng thủ ĐT Bỉ giật mình nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Thủ thành Kawashima ngay sau đó có hai pha cản phá xuất sắc những cú đánh đầu liên tiếp của Chadli và Lukaku cứu cho Nhật Bản một bàn thua trông thấy. Alex Witsel suýt trở thành tội đồ khi cú phá bóng về của tiền vệ này ở phú bù giờ đầu tiên khiến thủ thành Courtois phải vất vả cản phá.
 

Chadli ghi ban an dinh chien thang cho DT Bi.
Chadli ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT Bỉ.

Phút bù giờ thứ tư, Honda tiếp tục uy hiếp khung thành Bỉ bằng cú sút phạt trực tiếp có lực đi mạnh nhưng thủ thành Courtois xuất sắc cản phá. Ngay sau đó từ một pha phản công nhanh, ĐT Bỉ có bàn ấn định chiến thắng khi Lukaku nhả bóng để Chadli dứt điểm cận thành hạ gục Kawashima.

Bỉ 3-2 Nhật Bản

Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu, kết quả chung cuộc là Bỉ 3-2 Nhật Bản.

Bỉ 3-2 Nhật Bản: Ngược dòng kinh điển, Bầy Quỷ đỏ đụng độ Brazil ở tứ kết
Trực tiếp Bỉ vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Nhật Bản vòng 1/8 16 đội World Cup 2018 lúc 01h00...


N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.