Kết quả Nhật Bản vs Ba Lan trận đấu bảng H World Cup 2018

Dù thất bại trước Ba Lan với tỷ số 0-1 nhưng Nhật Bản vẫn giành vé đi tiếp nhờ ở trận đấu cùng giờ Colombia đánh bại Senegal với tỷ số 1-0. Nhật Bản và Senegal có cùng điểm số và chỉ số song đội bóng châu Á đi tiếp nhờ việc nhận ít thẻ vàng hơn.

Chung cuộc: Nhật Bản 0-1 Ba Lan

Ghi bàn: Ba Lan: Bednarek (59')

Nhật Bản đã chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Ba Lan cũng sẵn sàng tung ra những đường lên bóng. Thế trận trong những phút đầu trận diễn ra cân bằng.

Nhat Ban dang choi phong thu chac chan

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên

Phút 12, Nhật Bản có cơ hội đầu tiên. Muto có đường căng ngang khó chịu để Okazaki băng vào dứt điểm, nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Ba Lan. 2 phút sau đó Muto tung cú dứt điểm rất căng, song thủ thành Fabianski đã bay người cản phá.

Phải đến phút 22 Ba Lan mới có cú dứt điểm đầu tiên, song cú đánh đầu của Glik lại bị thủ môn Nhật Bản ôm gọn. 10 phút sau đó từ một quả phạt góc Goralski bật cao đánh đầu, bóng đi rất hiểm nhưng thủ môn Nhật Bản đã xuất sắc cản phá.

Những phút cuối trận, Nhật Bản là đội chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn thắng. Phút 39, Sakai thực hiện đường căng ngang rất khó chịu, Fabianski dù phải mất hai nhịp nhưng đã ôm gọn trái bóng, đó cũng là cơ hội cuối cùng trong 45 phút đầu tiên.

Tinh huong Glik danh dau khien thu mon Nhat Ban bay nguoi can pha

Tình huống Glik đánh đầu khiến thủ môn Nhật Bản bay người cản phá

Trong hiệp 1, Nhật Bản chơi tốt hơn nhưng không thể ghi bàn. Ba Lan cũng có một vài cơ hội song thủ môn Nhật Bản đã chơi quá xuất sắc. Hai đội đành phải chờ đến hiệp 2 mới hy vọng ghi được bàn thắng.

Thế trận đầu hiệp 2 diễn ra cân bằng, không có nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 59, Ba Lan bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt trực tiếp, Bednarek băng vào đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu. Ba Lan dù tạo ra ít cơ hội hơn nhưng đã có được bàn thắng.

Tinh huong Jan Bednarek mo ty so

Tình huống Jan Bednarek mở tỷ số

Sau khi nhận bàn thua Nhật Bản đã dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng Ba Lan đang chơi khá chắc chắn. Không những vậy những tình huống phản công của họ cũng tỏ ra rất lợi hại.

Ở trận đấu cùng giờ, Colombia bất ngờ có bàn thắng dẫn trước Senegal. Với tỷ số hiện tại Nhật Bản sẽ là đội đi tiếp, họ có cùng 4 điểm như Senegal, có cùng chỉ số nhưng nhận ít thẻ vàng hơn.

Biết được thông tin này, Nhật Bản đã lui về phòng thủ, họ chơi chắc chắn bên phần sân nhà và hạn chế phạm lỗi để rồi phải nhận thẻ.

Trận đấu có 3 phút bù giờ và Nhật Bản đã hoàn thành nhiệm vụ không để thua thêm. Đội bóng châu Á đang chờ đợi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Colombia và Senegal vang lên.

Nho Colombia, Nhat Ban gianh ve di tiep

Nhờ Colombia, Nhật Bản giành vé đi tiếp

Khi nhận được tin Senegal không thể có bàn gỡ trước Colombia, các cầu thủ Nhật Bản đã nhảy lên ăn mừng. Họ đã chính thức đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng H, sau Colombia.

Đội hình thi đấu

Nhật Bản: Kawashima, Nagatomo, H. Sakai, Makino, G. Sakai, Yoshida, Shibasaki, Usami, Muto, Yamaguchi, Okazaki.

Ba Lan: Fabianski, Jedrzejczyk, Bednarek, Glik, Bereszynski, Goralski, Krychowiak, Grosicki, Zielinski, Kurzawa, Lewandowski.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.