HLV Hoàng Anh Tuấn không tin Messi, Ronaldo sẽ vô địch World Cup 2018

Trả lời báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định rằng chỉ có một trong ba đội tuyển là Brazil, Đức hoặc Pháp mới có khả năng vô địch World Cup 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn dự đoán đội vô địch World Cup

World Cup 2018 đang diễn ra cũng là thời điểm mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang miệt mài tập luyện để hướng tới giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Khánh Hòa đang cùng các học trò trải qua chuyến tập huấn trên đất Trung Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn dự đoán đội vô địch World Cup  hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn dự đoán chỉ có Brazil, Đức hoặc Pháp mới có khả năng vô địch World Cup 2018

Mặc dù bận mải công việc, ông vẫn quan tâm tới VCK World Cup 2018, nơi đang diễn ra những màn so tài đỉnh cao. Mới đây, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam cũng trổ tài dự đoán đội bóng sẽ lên ngôi vô địch World Cup.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, World Cup 2018 là giải đấu quy tụ những đội bóng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chỉ có số ít đội tuyển được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Và theo ông đó là Brazil, Đức hoặc Pháp.

"Với tôi một trong ba đội Brazil, Đức hoặc Pháp sẽ vô địch giải đấu năm nay", ông Tuấn ‘con’ nhận định.

Dù đang tập trung luyện tập để hướng tới giải U19 ĐNÁ song HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận vẫn thu xếp thời gian xem World Cup.

Vị thuyền trưởng U19 VN nói thêm: "Tôi và các học trò chắc chắn theo dõi giải đấu. Nhiều trận diễn ra sớm, thời gian thuận lợi thì chắc chắn BHL sẽ để toàn đội theo dõi. Ngoài ra chúng tôi có thể xem lại hoặc theo dõi bằng nhiều cách khác nhau".

U19 Việt Nam đang trải qua quá trình tập huấn tại học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande từ ngày 15 tới 25/6. Trong thời gian này đội sẽ có 3 trận giao hữu lần lượt vào các ngày 17/6, 20/6 và 23/6 với đối tượng là CLB Guangzhou Evergrande (B) và CLB Meizhou Meixian Techand FC đang thi đấu tại giải hạng Nhất Trung Quốc. Chuyến đi này được kỳ vọng sẽ giúp ông thầy Khánh Hòa và các học trò tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc để sẵn sàng chinh phục chiếc cúp khu vực.

Đằng sau trận Argentina 1-1 Iceland: Cốt lõi của bóng đá
Trong một buổi chiều đẹp trời tại thủ đô Moscow, ĐT Iceland đã tiếp tục viết lên câu truyện cổ tích của mình sau EURO 2016 với trận hòa quả cảm trước đội bóng...
Pháp nhọc nhằn ra quân World Cup 2018: Bớt tham lam đi, Deschamps!
Dẫu biết Gà Trống Gaulois đương thời sở hữu lực lượng sáng giá hàng đầu thế giới, đôi khi nhồi nhét tất cả những tài năng lớn nhất vào cùng một đội hình xuất...
Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay ngày 17/6/2018
Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay ngày 17/6/2018 được chuyên trang Bóng Đá 24h giới thiệu đến độc giả chi tiết thời gian các trận đấu, các kênh truyền hình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.