Kompany chấn thương, ĐT Bỉ lo ngay ngáy

Roberto Martinez, HLV ĐT Bỉ nói về chấn thương Kompany với sự lo lắng. Trung vệ của Man City đã dính một chấn thương trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha mới đây là gợi lên những lo lắng khi World Cup 2018 không còn xa.

 

Kompany lại chấn thương


Thời gian để các đội tuyển chốt đội hình 23 cầu thủ dự World Cup 2018 chỉ còn 2 ngày. Tuy nhiên, vấn nạn chấn thương vẫn đang đeo đuổi họ trong các trận giao hữu khởi động. Mới nhất là trường hợp của trung vệ có tiếng Vincent Kompany.

Trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha ở Brussels đêm qua, Kompany đã đá chính và chơi khá tốt. Nhưng tiếc rằng anh chỉ góp mặt trên sân được có 55 phút trước khi phải rời sân do chấn thương trong trận hòa 0-0 của Bỉ.

HLV ĐT Bỉ nói về chấn thương Kompany với sự lo lắng hình ảnh

HLV ĐT Bỉ nói về chấn thương Kompany với sự lo lắng


Trong sự nghiệp của mình, Kompany nổi tiếng nhạy cảm với chấn thương. Và giờ đây, anh lại bị nghi ngờ sẽ không kịp dự World Cup 2018.


HLV Martinez lo lắng


Roberto Martinez HLV ĐT Bỉ nói về chấn thương Kompany với sự kiên nhẫn. Ông khẳng định sẽ cho cầu thủ 32 tuổi thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. “Chúng tôi phải chờ đến ngày mai để biết chính xác những gì xảy ra với Vinny”, Martinez nói với phóng viên.

Bỉ 0-0 Bồ Đào Nha: Đẳng cấp thực dụng của nhà vô địch châu Âu
Bị đánh giá thấp hơn và còn phải chơi trên sân khách song Seleccao trong một ngày không có Ronaldo đã trình diễn thứ bóng đá thực dụng đỉnh cao sở trường để...

“Cậu ấy cảm thấy đau ở háng và ngày mai sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể. Những chấn thương như vậy cần phải tránh sự mạo hiểm. Nhưng tôi thực sự lo lắng.”

Martinez cũng tiếc nuối cho Kompany, người luôn có phong độ tốt kể từ khi ra mắt đội tuyển Bỉ. “Đó là điều không ai muốn”, HLV trưởng ĐT Bỉ nói thêm. “Cậu ấy tập luyện với chúng tôi ở đây, có đẳng cấp cao, có trách nhiệm và thúc đẩy đội bóng. Bạn không hề muốn mất đi những điều đó.”

“Bạn có thể thấy rằng mọi người đều lo lắng khi Vinny chấn thương. Thật thất vọng khi bạn phải nhìn ra sân. Cậu ấy hiểu rõ cơ thể của mình và biết chính xác điều gì đến với mình.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.