"Hành" Real chưa đủ, Messi lại lấy Bernabeu làm sân tập

Mới đây, báo chí xác nhận ĐT Argentina của Lionel Messi tập ở Bernabeu, để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Tây Ban Nha.

Mới đây, báo chí xác nhận ĐT Argentina của Lionel Messi tập ở Bernabeu, để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Tây Ban Nha.


Các giải vô địch quốc gia đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế, và Argentina vs Tây Ban Nha sẽ gặp nhau vào giữa tuần sau (28/3). Hôm qua, Lionel Messi và toàn đội đã hội quân ở ĐT quốc gia, và sẽ trải qua 2 trận giao hữu trong dịp này.
 
Theo đó, trận đấu giữa 2 bên sẽ được tổ chức tại SVĐ Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Với tư cách chủ nhà, ĐT Tây Ban Nha sẽ sử dụng sân bóng này để tập luyện, bởi vậy đối thủ Argentina sẽ chuyển sang SVĐ hàng xóm – chính là Bernabeu của Real Madrid.
 
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như Leo Messi không phải kẻ mà các CĐV Los Blancos ghét cay ghét đắng. Còn nhớ trong trận Siêu kinh điển gần nhất, Barca đã đến đây và lấy đi 3 điểm trước mũi Real. Trong đó, Messi góp 1 bàn thắng trong kết quả đậm đà 3-0. Ngày đó, truyền thông nói rằng cầu thủ này đã “lấy Bernabeu làm sân tập”.
 
Messi tập ở Bernabeu để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế

Messi tập ở Bernabeu để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế


Bởi vậy, đây là thời điểm cụ thể hóa lời ca tụng kia, khi thực sự sẽ có chuyện Messi tập ở Bernabeu. Và chẳng rõ các CĐV Real Madrid sẽ nghĩ gì khi chứng kiến El Pulga trên sân nhà của mình, bởi Argentina sẽ mở cửa cho giới truyền thông vào tác nghiệp, cũng như người hâm mộ đến theo dõi.
 
Trước đó, La Albiceleste sẽ trải qua trận giao hữu với ĐT Italia tại Anh. Hiện nay, Messi và các đồng đội cũng đang luyện tập ở Etihad của Man City, địa điểm diễn ra trận đấu này. Những ngôi sao khác như Angel Di Maria, Gonzalo Higuain, Marcos Rojo, Nicolas Otamendi cũng được giới truyền thông chứng kiến.
 
Thực tế, thông tin Messi tập ở Bernabeu cũng không có gì quá gay gắt, bởi các CĐV Real Madrid hiểu rằng đó cũng chỉ là buổi luyện tập trong một trận giao hữu mà thôi. Vào giai đoạn cuối mùa giải này, trận El Clasico lượt về sẽ diễn ra tại Cam Nou vào ngày 6/5 tới, và đó mới là cơ hội để các Madridista hy vọng vào một trận đấu phục hận.

Liên quan đến ĐT Argentina, mới đây Messi đã chia sẻ về khả năng lên ngôi vô địch tại World Cup sắp tới, bạn đọc có thể theo dõi bài viết dưới đây.

Messi: World Cup 2018 sẽ là cơ hội cuối cùng với Argentina
Siêu sao Leo Messi thừa nhận áp lực đem vinh quang về cho tổ quốc trên đất Nga mùa hè tới đây.
 
Ăn thẻ đỏ trận gặp Real, Verratti lên tiếng chỉ trích... Messi
Vòng 1/8 Champions League đã trôi qua một thời gian, và lúc này sao PSG mới lên tiếng. Theo đó, tiền vệ Marco Verratti chỉ trích Messi vì chiếc thẻ đỏ anh phải...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.