David Moyes nói gì về tương lai hàng hot Jordan Pickford?

David Moyes phát biểu về Jordan Pickford, cựu HLV Everton khuyên cầu thủ 24 tuổi không nên cập bến Bayern Munich ở Hè 2018.

Pickford được Bayern Munich quan tâm


Mùa giải vừa qua, thủ môn Pickford là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Everton. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được sử dụng như thủ môn số 1 của ĐT Anh ở World Cup 2018.
David Moyes phát biểu về Jordan Pickford hình ảnh

Pickford được Bayern Munich quan tâm


Ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi cực tốt ở giải đấu trên đất Nga, anh liên tiếp có những tình huống cản phá xuất thần. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi là một trong những lý do khiến Tam sư lọt vào đến vòng bán kết World Cup 2018.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, thủ môn 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức nhắm thủ môn của Everton như sự thay thế lâu dài cho Manuel Neuer, người đã 32 tuổi và không duy trì phong độ tốt.

Để thuyết phục Everton bán cầu thủ người Anh, Bayern Munich chấp nhận chi 45 triệu bảng. Trước đó, Everton phải bỏ ra 30 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1994 từ Sunderland. Nếu đội bóng thành phố Cảng đồng ý bán Pickford, anh sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

David Moyes khuyên Pickford không nên tới Bayern

David Moyes phát biểu về Jordan Pickford, cựu HLV Everton khuyên cầu thủ 24 tuổi không nên cập bến Bayern Munich ở Hè 2018.
Atletico Madrid mua Pickford

David Moyes khuyên Pickford ở lại Everton


“Tôi nghĩ Everton là câu lạc bộ phù hợp với Pickford. Cậu ấy mới chỉ có 1 năm chơi bóng ở sân Goodison Park nhưng đã chiếm được tình cảm từ đội bóng này. Chính việc thi đấu tốt ở Everton giúp cậu ấy trở thành thủ môn số 1 của Anh ở World Cup 2018”.

“Cậu ấy cần tiếp tục chơi cho Everton, bởi ở đó cậu ấy là số 1 và đảm bảo vị trí trong đội hình ĐTQG. Nếu cậu ấy cập bến Bayern, cậu ấy có thể phải ngồi dự bị. Khi đó vị trí của Pickford trong đội hình ĐTQG sẽ bị ảnh hưởng”.

“Có thể Pickford không còn phù hợp với Everton nữa, cậu ấy cần một bến đỗ tốt hơn để khẳng định khả năng của mình. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai còn ở thời điểm hiện tại cậu ấy nên ở lại Everton”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.