Giggs bảo vệ Gareth Bale sau thất bại

Trong trận giao hữu mới đây với ĐT Uruguay, tiền vệ Gareth Bale và các đồng đội đã thất thủ với tỷ số 0-1.

Trong trận giao hữu mới đây với ĐT Uruguay, tiền vệ Gareth Bale và các đồng đội đã thất thủ với tỷ số 0-1.


Nhận được sự quan tâm lớn tại đất nước đông dân nhất hành tinh, thậm chí còn được các CĐV tại Trung Quốc coi như vị thần, tiền vệ Gareth Bale và xứ Wales được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch giải giao hữu. Tuy nhiên, đoàn quân của Ryan Giggs đã gục ngã trước Uruguay, và người ghi bàn thắng duy nhất là Edinson Cavani.
 
Bảo vệ học trò sau thất bại này, tân HLV xứ Wales cho biết: “Bóng đá là trò chơi của tập thể. SVĐ rất lớn để bạn có thể lừa bóng, chơi cá nhân và tự mình ghi bàn. Họ (ĐT Uruguay) đã nhận ra khả năng của Gareth Bale, bởi vậy cậu ấy không dễ dàng để có được bóng.”

Tiền vệ Gareth Bale trong trận thua Uruguay

Tiền vệ Gareth Bale trong trận thua Uruguay


“Dù vậy, tôi cho rằng Bale là mối đe dọa lớn của đối thủ trong suốt trận đấu. Tất nhiên khi chạm trán với những đội bóng như Uruguay, bạn cần có một chút may mắn để hạ gục họ. Uruguay đã cho thấy sự tôn trọng tuyệt vời, và chúng tôi sẽ không đối đầu với quá nhiều đội bóng sở hữu tài năng, cũng như kinh nghiệm như vậy.”
 
“Đó là một bài học lớn cho các học trò của tôi, một bài test lớn để chứng tỏ bản lĩnh các cầu thủ” – Ryan Giggs tiếp tục. “Những gì tôi muốn chứng kiến, đó là tinh thần thi đấu của toàn đội, và hôm nay tôi hài lòng với điều đó. Chúng tôi đã chạm trán 2 đối thủ khác nhau, sở hữu 2 màn trình diễn khác nhau, nhưng nhìn chung, tôi đều hài lòng với các cầu thủ.”
 
Trước đó, tiền vệ Gareth Bale đã lập hattrick vào lưới ĐT Trung Quốc, qua đó vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Ian Rush cho đội tuyển quốc gia. Ở giải đấu năm nay, xứ Wales đã thất bại trong nỗ lực giành vé đến nước Nga (World Cup 2018), nhưng Bale khẳng định điều đó chỉ khiến anh khát khao giành chiến thắng hơn nữa.

Gareth Bale nói gì khi không được dự World Cup 2018?
Thất bại trong cuộc chiến giành vé tham dự World Cup 2018, tiền vệ Gareth Bale và các đồng đội vẫn không từ bỏ ước mơ của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.