Eden Hazard có vài lời muốn gửi đến Salah

Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah, ngôi sao người Bỉ hy vọng cầu thủ người Ai Cập sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân ở World Cup 2018.

Hazard chúc Salah nhanh chóng bình phục


Rạng sáng nay, ĐT Bỉ có trận giao hữu với Ai Cập, với một đội hình vượt trội cộng với việc đối thủ không có ngôi sao lớn nhất, Mohamad Salah vì chấn thương Bỉ đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
 
Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah hình ảnh

Hazard phát biểu về Salah


Eden Hazard là một trong 3 cầu thủ ghi bàn cho Bỉ ở trận đấu này. Ngôi sao của Chelsea khẳng định Bỉ đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho World Cup 2018.

“Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt cho giải đấu trên đất Nga, Bỉ sở hữu một đội hình chất lượng, tất nhiên là chúng tôi có tham vọng vô địch World Cup 2018, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó.

Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah, ngôi sao người Bỉ hy vọng cầu thủ người Ai Cập sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân ở World Cup 2018.

“Tôi đã từng đối đầu với Salah ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi hy vọng Salah sẽ nhanh chóng bình phục để có thể cùng ĐT Ai Cập ra sân ở World Cup 2018. Ai Cập là một đội tốt. Họ có nhiều cầu thủ giỏi và tôi nghĩ họ sẽ thi đấu tốt tại World Cup”.

Luis Suarez cũng nói về Salah, ngôi sao của Barca cũng lên tiếng chúc cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng bình phục và có thể ra sân ở giải đấu trên đất Nga.
 

Salah đang chạy đua với thời gian để trở lại

 

Kể từ sau va chạm với Ramos trong trận chung kết C1 2018, Mohamad Salah đã cảm thấy rất thất vọng vì chấn thương vai gặp phải. Tuy nhiên, với sự động viên từ các đồng đội, BLĐ và NHM, Salah đã dần lấy lại sự tự tin.
 
Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah hình ảnh 2

 Mohamed Salah đang cố gắng để có thể kịp ra sân tại World Cup 2018


Theo nguồn tin từ đội ngũ y tế của Ai Cập, trong thời gian gần đây Salah đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc hồi phục chấn thương, anh rất quyết tâm ra sân tại World Cup 2018.

Ai Cập sẽ có trận mở màn World Cup 2018 gặp Uruguay vào ngày 15/6, Salah đang chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự trận đấu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.