"ĐT Pháp nhất định phải vô địch World Cup"

Rơi vào bảng đấu không quá khó tại World Cup 2018, Kurt Zouma tự tin vào khả năng giành ngôi vô địch của ĐT Pháp.

Rơi vào bảng đấu không quá khó tại World Cup 2018, Kurt Zouma tự tin vào khả năng giành ngôi vô địch của ĐT Pháp.

 
Nằm tại bảng C cùng với Australia, Peru và Đan Mạch, ĐT Pháp được đánh giá cao trong việc giành suất vượt qua vòng bảng. Les Bleus hiện đang được đánh giá cao khi sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, đang là trụ cột tại những đội bóng hàng đầu châu Âu như Alexandre Lacazette, Antoine Griezmann, Paul Pogba, N'Golo Kante, Samuel Umtiti,...
 
Kurt Zouma (trai) tu tin vao suc manh cua DT Phap tai World Cup 2018.
Kurt Zouma (trái) tự tin vào sức mạnh của ĐT Pháp tại World Cup 2018.

Điều đó khiến không chỉ giới chuyên gia mà chính các cầu thủ của ĐT Pháp cũng hết sức tự tin bước vào World Cup 2018. Sau lễ bốc thăm, trung vệ Kurt Zouma khẳng định với lực lượng mạnh, "những chú gà trống" cần giành chiến thắng tại World Cup để chứng minh giá trị.
 
"Tất nhiên, chúng tôi luôn sở hữu tham vọng lớn nhất" - Kurt Zouma tự tin: "Ai cũng thấy chúng tôi sở hữu đội hình rất, rất mạnh, thế nên chúng tôi có thể vô địch World Cup. Chúng tôi sẽ làm thế. Với lực lượng mà ĐT Pháp đang sở hữu, không còn lựa chọn nào khác".
 
"Chúng tôi luôn tự tin khi ra sân, nhưng các đội bóng khác cũng rất mạnh. Chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân. ĐT Pháp tự hiểu mình mạnh đến đâu". 
 
Trái với sự lạc quan của học trò, HLV Didier Deschamps khá e dè: "Chúng tôi có thời gian để phân tích các đối thủ thông qua những trận giao hữu của họ. Điều đó cung cấp cho tôi thông tin hữu ích để lên kế hoạch cần thiết. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch giao hữu với những đối thủ có trình độ tương đương họ".

Cac bang dau tai World Cup 2018.
Các bảng đấu tại World Cup 2018.
 
Châu Âu với VCK World Cup 2018: Nín thở chờ nội chiến
Không có bảng tử thần đúng nghĩa nhưng vòng bảng World Cup 2018 vẫn rất đáng chờ đợi với những cuộc nội chiến thú vị của lục địa già.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.