Đồng đội ở Spurs sẵn sàng quyết chiến với Harry Kane tại vòng 1/8

Là những người đồng đội trong màu áo CLB, nhưng trong trận Anh vs Colombia tới đây, hậu vệ Davinson Sanchez quyết tâm bắt chết Harry Kane.

Sanchez sẵn sàng kèm chặt đàn anh
 

Khiến Tottenham phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ mình, hậu vệ Davinson Sanchez đã chứng tỏ tài năng, và thi đấu khá tốt trong năm đầu tiên gia nhập Premier League. Ở kỳ World Cup lần này, cầu thủ sinh năm 1996 cũng là cái tên trẻ tuổi nhất tham dự đội ngũ của ĐT Colombia.
 
Vào đêm nay, đại diện Nam Mỹ sẽ chạm trán với ĐT Anh cho một suất lọt vào tứ kết. Bởi vậy với tư cách là người đồng đội trong màu áo CLB cùng Harry Kane, Davinson Sanchez sẽ nhận được kỳ vọng lớn trong nhiệm vụ bắt chết đàn anh – ngòi nổ số 1 của tuyển Anh.

Sanchez va Kane trong mau ao Tottenham

Davinson Sanchez quyết tâm bắt chết Harry Kane dù họ là những người đồng đội tại CLB


Trước thềm đại chiến, hậu vệ mới bước sang tuổi 22 cho biết: “Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và tất cả đều biết anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt tại World Cup lần này. Nhưng nếu có một điều gì đó tôi học được, đó là khi bạn đủ giỏi để thi đấu, khi đó bạn đã sẵn sàng trước thử thách.”
 
“Anh ấy là một cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi tại Tottenham. Một chàng trai tuyệt vời, nhưng ngay khi chúng tôi rời CLB để tham gia nhiệm vụ tại ĐT quốc gia, chắc chắn chúng tôi sẽ đối đầu với nhau một cách khốc liệt.”
 
“Tình bạn sẽ được đặt sang một bên trước cuộc chiến này. Chúng tôi sẽ cống hiến toàn bộ khả năng của mình để ĐT Colombia có thể lọt vào vòng tứ kết” – Davinson Sanchez quyết tâm bắt chết Harry Kane.
 
Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Gareth Southgate đã cho đội trưởng Harry Kane nghỉ ngơi. Điều này có nghĩa, tiền đạo Tottenham sẽ đạt thể trạng tốt nhất tại vòng 1/8 vào đêm nay.

Rooney: Tuyển Anh có thể mơ mộng ở World Cup này
Trước trận cầu đinh với Colombia vào đêm nay, tiền đạo Wayne Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh có thể làm nên chuyện.
Nhận định Colombia vs Anh (1h00 ngày 4/7): Cờ đến tay, liệu có phất?
Nhận định Colombia vs Anh vòng 1/8 World Cup 2018: Rơi vào nhánh đấu tương đối dễ thở, Tam Sư đứng trước cơ hội tiến sâu nhất trong vòng 28 năm qua, tất nhiên...
Southgate: ĐT Anh sẽ không bị loại sốc như ở Euro 2016
HLV Southgate khẳng định đội tuyển Anh sẽ không rơi vào cái bẫy tương tự như trước Iceland cách đây 2 năm khi đụng độ Colombia ở vòng 1/8 sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.