Đội trưởng Harry Kane nói gì trước trận ra quân của ĐT Anh?

Harry Kane phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định sẽ đặt lợi ích của ĐTQG lên trên mục tiêu cá nhân.

Harry Kane đặt lợi ích của ĐT Anh lên hàng đầu


Harry Kane đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 30 bàn trong màu áo Tottenham ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, kém người dẫn đầu Salah 2 bàn.
Harry Kane phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Kane đặt lợi ích của ĐT Anh lên hàng đầu


Ở vòng loại World Cup 2018, cầu thủ 25 tuổi cũng chơi rất tốt với 5 bàn thắng, giúp Anh giành vé trực tiếp đến Nga. Với những gì đã thể hiện Kane đã được HLV Southgate tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân.

Harry Kane quyết tâm cùng Anh vô địch World Cup 2018, cầu thủ 25 tuổi và các đồng đội sẽ chơi hết sức để hoàn thành mục tiêu này.

Harry Kane phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định sẽ đặt lợi ích của ĐTQG lên trên mục tiêu cá nhân.

“Tất nhiên là tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, tôi luôn đặt lợi ích của ĐTQG lên lợi ích của cá nhân. Mục tiêu hàng đầu của tôi là giúp Anh giành chiến thắng”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được đeo chiếc băng đội trưởng, tôi sẽ cố gắng để không phụ sự tin tưởng từ NHM. Tôi sẽ cùng các đồng đội chơi quyết tâm ở giải đấu lần này, chúng tôi sẽ chơi cố gắng trong từng trận đấu để tiến sâu nhất có thể”.

Harry Kane quyết giành 3 điểm trước Tunisia

Anh sẽ có trận ra quân ở bảng G gặp Tunisia, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Harry Kane khẳng định Tam sư sẽ phải hướng đến 3 điểm.

Doi tuyen Anh vo dich World Cup 2018 voi cau thu Tottenham?

Kane muốn ĐT Anh giành 3 điểm trước Tunisia


“Chúng tôi cần có sự khởi đầu tốt, qua đó tạo tâm lý thuận lợi cho chặng đường tiếp theo của giải đấu. Tunisia không phải là một đội bóng yếu, chúng tôi cần tôn trọng họ. Anh sẽ phải chơi đúng sức và tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

“Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Tunisia, chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến 3 điểm đầu tiên ở giải đấu trên đất Nga”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.