Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

World Cup - bóng đá kết nối yêu thương

Thứ Năm 12/06/2014 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm nay trái bóng Brazuca sẽ lăn những vòng đầu tiên mở đầu cho 1 tháng lễ hội ăn, ngủ cùng bóng đá.

 

Nhịp sống bóng đá hiện đại cho ta vô số lựa chọn quanh năm suốt tháng. Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Champions League thỏa mãn đam mê của các tín đồ túc cầu. Nhưng không vì thế mà World Cup bị lãng quên. Nó vẫn là giải đấu đáng xem nhất, hấp dẫn nhất, thú vị nhất, nơi mà mọi cung bậc cảm xúc được thể hiện nồng cháy nhất. Không phận biệt giàu, nghèo, nam, nữ, tôn giáo, màu da. Cứ mỗi dịp World Cup đến, tất cả sẽ hòa là một với tình yêu duy nhất: bóng đá.

Nếu Thiên Chúa giáo có Jerusalem, Hồi giáo có thánh địa Mecca, Phật giáo có Ấn Độ, thì túc cầu giáo có Brazil. Quốc gia này không khai sinh ra bóng đá, nhưng lại là nơi được ví như "thánh địa" của môn thể thao này. Nơi cuộc sống của mỗi người dân đều xoay xung quanh trái bóng. Bóng đá là điều duy nhất khiến họ phải si mê, phải quay cuồng, phải tiếc nuối và rơi lệ. Còn gì tuyệt vời hơn khi World Cup được tổ chức ở mảnh đất thiêng liêng nhất của nó.

Đêm nay, show diễn lớn nhất hành tinh với sự tham dự của 736 diễn viên đến từ 32 quốc gia chính thức khai màn. Trái bóng Brazuka sẽ cuốn theo đam mê của hàng tỷ người trên khắp hành tinh. Cả thế giới sẽ xích lại gần nhau hơn, không chiến tranh, không hận thù, sẽ chỉ có nụ cười và niềm vui.

Liệu Brazil sẽ có lần đầu tiên đăng quang trên sân nhà? Hay Tây Ban Nha sẽ viết tiếp giai thoại bất hủ về 1 đế chế hùng mạnh nhất lịch sử bóng đá? Sau 28 năm, Messi có làm được những điều như Diego Maradona đã từng tại Mexico 86? Xe tăng Đức có giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài đã 18 năm? Hay người Italy sẽ cân bằng kỷ lục 5 lần đoạt cúp vàng với Brazil?

Từ nay tới 13/7, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp. Trước mắt người hâm mộ sẽ là những trận cầu rực lửa, những cuộc đọ sức kinh điển, những màn trình diễn thượng hạng từ các siêu sao thế giới. Sẽ thật khó có lý do đề từ chối việc thay đổi nhịp sinh học trong 1 tháng sắp tới.

Giờ G sắp điểm, mọi nỗi buồn sẽ tạm trôi qua cùng trái bóng Brazuca, bóng đá sẽ xua tan những u ám phiền muộn cuộc sống thường nhật. Một tháng tới, cả hành tinh sẽ đắm mình trong đam mê, ngập tràn trong men say ngây ngất của hạnh phúc. Brazil đã sẵn sàng, hàng tỷ người cũng đã sẵn sàng. Chào mừng World Cup về với thánh đường.

Theo ZIng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X