Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tội nhân thiên cổ" Scolari rốt cục chấp nhận từ chức HLV trưởng Brazil

Thứ Hai 14/07/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, HLV Felipe Scolari vừa đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Brazil (CBF) sau trận thua Hà Lan 0-3, một cú ngã đau đớn nữa của Selecao tại World Cup 2014.
Từ chỗ mang bao hy vọng về một giải đấu thành công, ĐT Brazil hóa ra lại mang đến cho NHM nước nhà một kỳ World Cup tệ hại nhất lịch sử. Thủng lưới nhiều nhất lịch sử, ghi bàn ít thứ 6 lịch sử và nhận những trận thua cũng là đau đớn nhất từ trước đến nay, không còn gì có thể diễn tả hết sự bạc nhược của Selecao, đặc biệt trong hai trận đấu cuối. Thậm chí họ còn bị chỉ trích vì lối đá xấu, triệt hạ đối thủ để hướng đến thành công. Dĩ nhiên Scolari là người đầu tiên phải nhận trách nhiệm về tất cả những mặt xấu này. Và lựa chọn giúp ông giải thoát mình là từ chức.

Sky Sports khẳng định Scolari đã gửi đơn lên CBF và đang chờ xem xét. Song nhiều khả năng ông sẽ được “toại nguyện”. Toàn bộ ê kíp của nhà cầm quân này nhiều khả năng cũng phải ra đi, trong đó có cả Carlos Parreira, người từng mang về chức vô địch World Cup 1994 cho Selecao. Parreira ở giải đấu này giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật.
 
Scolari, với kỳ World Cup 2014 tệ hại này, xem ra đã tự xóa nhoà những gì tốt đẹp ông từng gây dựng ở Selecao mà đỉnh cao là chức vô địch thế giới 2002. Khi Brazil ở tận cùng thảm họa, dĩ nhiên những lần ở trên đỉnh cao của họ sẽ bị trôi vào quên lãng và Scolari có lẽ từ nay sẽ chỉ được nhớ đến như là một tội đồ. Các CĐV xứ Samba cũng đang dành cho ông sự phán xét nghiệt ngã. Nhiều người đã đồng thanh hô vang “Cảm ơn Felicao, mong không phải gặp lại ông nữa” trước trận thua Hà Lan 0-3 mới đây.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X