Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thoát hiểm phút chót, HLV Bồ Đào Nha vẫn bi quan cực độ

Thứ Hai 23/06/2014 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bồ Đào Nha đã có một trận đấu trầy trật trước ĐT Mỹ và chỉ có thể giữ lại 1 điểm ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Dù may mắn thoát hiểm trong gang tấc, HLV Paulo Bento vẫn không mấy lạc quan về tình hình của đội bóng sau kết quả vừa rồi.

Bồ Đào Nha đã vào trận với ĐT Mỹ với tâm lý cực kỳ quyết tâm. Sự quyết tâm đó không chỉ thể hiện ở việc Ronaldo vẫn ra sân mặc cho những rủi ro có thể ảnh hưởng tới cả sự nghiệp của mình, mà còn được thể hiện ở việc Bồ Đào Nha đã thi đấu nhanh ngay từ đầu và có bàn thắng rất sớm ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên Ronaldo và đồng đội chẳng những không thể giữ được lợi thế dẫn bàn mà còn để đối thủ có 2 bàn thắng liên tiếp ở hiệp 2. Chỉ đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Ronaldo mới có đường kiến tạo cho Varela đánh đầu hạ gục thủ môn Tim Howard, giữ lại 1 điểm quý giá cho Bồ Đào Nha.

Ronaldo và các đồng đội đã không thể giành chiến thắng trước ĐT Mỹ
Ronaldo và các đồng đội đã không thể giành chiến thắng trước ĐT Mỹ

Mặc dù may mắn có được trận hoà, HLV Paulo Bento vẫn tỏ ra không mấy vui vẻ về tình hình của đội bóng. Sau trận đấu ông phát biểu:

“Hiển nhiên đây là kết quả không tốt một chút nào. Nó không khiến chúng tôi bị loại nhưng cũng đặt chúng tôi vào tình thế rất bấp bênh”.

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và có bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên đội bóng đã gặp không ít rắc rối ở hành lang cánh trái của ĐT Mỹ. Chúng tôi đã cố gắng thay đổi tình hình trong hiệp 1 và duy trì sự ổn định trong hiệp 2, nhưng chúng tôi đã không thể làm được điều đó”.

Với trận hoà với ĐT Mỹ, cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha đang hẹp đi rất nhiều. Họ cần phải thắng Ghana ở trận đấu cuối, đồng thời hy vọng ĐT Đức đánh bại Mỹ 3 bàn trở lên ở trận đấu cùng giờ thì mới có thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên HLV Bento cũng bày tỏ rằng đây là sự cố gắng của toàn đội khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết không quen thuộc ở Brazil".

“Dù sao tỷ số 2-2 cũng là kết quả thi đấu của những cố gắng của toàn đội, và điều đó là đáng ghi nhận khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết như thế này ở Manaus. Giờ thì chúng tôi phải dốc sức cho trận đấu cuối với tất cả những gì chúng tôi có, mặc dù cơ hội lúc này là rất mong manh”.

Ghana đã chứng tỏ mình không phải là một đội bóng dễ chơi khi khiến các cầu thủ Đức toát mồ hôi mới có được trận hoà cũng với tỷ số 2-2, và Bồ Đào Nha chắc chắn cũng sẽ phải hao tổn rất nhiều sức lực với đại diện của châu Phi. Hai trận đấu cuối cùng của bảng G sẽ đồng loạt diễn ra vào ngày 26/6 tới đây.

TT

Đội tuyển

TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1 Đức 21106244
2 Mỹ 21104314
3 Ghana 201134-11
4 Bồ Đào Nha 201126-41

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X