Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu vô địch trên đất Brazil, cả đội Argentina sẽ bị giết"

Thứ Tư 11/06/2014 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là câu nói của chính cựu danh thủ Argentina - Hernan Crespo. Câu nói ấy có thể hơi quá nhưng nó miêu tả đúng sự kình địch giữa hai nền bóng đá Argentina và Brazil cũng như bất lợi khủng khiếp mà đội bóng xứ Tango phải nhận ở World Cup 2014.

Hai nền bóng đá Argentina và Brazil luôn kình địch nhau. World Cup 2014 trên sân nhà là cơ hội hiếm hoi để Brazil giành cúp vàng. Hy vọng họ đặt vào thế hệ cầu thủ hiện tại như Neymar, Oscar… là cực lớn. Bởi vậy họ sẽ cực kỳ thất vọng nếu bị những kình địch như Argentina nẫng mất cúp vàng. Như Hernan Crespo nói trên tờ Ole, Argentina có thể bị giết nếu như đăng quang trên đất Brazil: “Nếu Argentina vô địch World Cup, tôi nghĩ họ nên chuẩn bị sẵn trực thăng để chuồn nhanh. Vì cả đội có thể bị truy sát ngay lập tức. Nhưng đó sẽ là một điều tuyệt vời, chức vô địch dành cho Argentina đã được chúng tôi mong mỏi từ hàng chục năm, sau lần gần nhất chúng tôi vào chung kết cách đây 24 năm”.

Crespo
Hernan Crespo

“Đây là một tập thể cực kỳ chất lượng. Argentina có cơ hội lớn vô địch World Cup. Nên nhớ rằng chúng tôi mới có 2 lần đứng lên đỉnh vinh quang. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết mình nếu như muốn đăng quang ở giải đấu năm nay. Argentina có nhiều bất lợi nhưng với đội hình hiện tại, tôi tin đội bóng sẽ làm nên chuyện”.

Cơ hội để Argentina đụng độ Brazil ở giải đấu năm nay là khá cao, nếu như họ tiến sâu bởi hai đội bóng này ở hai nhánh khác nhau. Brazil ở bảng A trong khi Argentina là F. Nếu như đứng đầu bảng đấu của mình, vượt qua vòng 1/8 rồi tứ kết, điểm hẹn của hai nền bóng đá này sẽ là bán kết. Còn nếu Argentina về nhì bảng và cũng vào được sâu, họ hoàn toàn có thể gặp Selecao ở chung kết. Và khi đó, một kịch bản đau tim nhất có thể hiện ra.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X