Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không phải Ronaldo hay Messi, Suarez mới là ngôi sao lớn nhất World Cup năm nay"

Thứ Ba 01/04/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo Gustavo Poyet, ĐTQG Uruguay hội tụ đủ những thành tố để gây nên bất ngờ tại World Cup 2014, và cầu thủ của Liverpool, Luis Suarez, nhiều khả năng sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất thế giới sau mùa hè này.

Luis Suarez có thể chưa thay đổi hẳn, nhưng ít ra, anh cũng đã muốn thay đổi.
Suarez đang thể hiện phong độ xuất chúng trong màu áo Liverpool


Cựu tiền vệ Gustavo Poyet đang đặt một niềm tin rất lớn vào khả năng chân sút của Liverpool, Luis Suarez sẽ tỏa sáng tại World Cup mùa hè này để mang về vinh quang cho ĐTQG Uruguay. Nhắc lại một chút về lịch sử, Poyet đã có 26 lần koác áo la Celeste khi còn thi đấu chuyên nghiệp, giúp cho Uruguay có được Copa America năm 1995 và hiện tại là HLV của Sunderland, một CLB thuộc Premier League. Được chứng kiến Suarez thi đấu hàng tuần tại giải Ngoại hạng Anh, đương nhiên Poyet nắm rất rõ cách chơi của tiền đạo người đồng hương. Trong thời điểm hiện tại, số 7 của Liverpool đang là ngôi sao sáng nhất Premier League với 29 bàn thắng sau 27 trận đấu đã ra sân, thống trị cả 2 BXH vua phá lưới và vua kiến tạo ở giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

"Suarez là một cầu thủ mà không ai muốn đối mặt." - Trả lời phỏng vấn của Radio Yorkshire, Poyet hết lời ca ngợi chân sút đang lên người đồng hương - "Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà ai cũng muốn có trong đội hình, ai cũng muốn mua về, và không nghi ngờ gì nữa, là cái tên đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của nhiều đội bóng hàng đầu thế giới. Bạn muốn đầu tư vào cậu ấy, bởi đơn giản cậu ấy sẽ mang về cho bạn một thứ gì đó lớn lao. Đầu tư vào Suarez, bạn chỉ có lãi lớn."

Uruguay đã kết thúc World Cup 2010 ở vị trí thứ 4 trước khi vô địch Copa America vào năm 2011. Không thể phủ nhận được rằng Uruguay đang ở trong giai đoạn thăng hoa của mình, ấy thế mà họ lại phải vượt qua Jordan ở trận đấu play-off để góp mặt tại Brazil năm 2014. Theo Poyet, để hướng tới thành công tại World Cup 2014, Uruguay cần phải hết sức đoàn kết, dành nhiều thời gian để luyện tập và thi đấu cùng nhau. Ông nói tiếp: "Tôi luôn luôn nghĩ rằng trước những giải đấu tầm cỡ như World Cup, Copa America hay Confederations Cup, đội tuyển phải đoàn kết lại cùng nhau, trở thành một khối thống nhất và khó bị đánh bại."

"Và đương nhiên, khi chúng tôi có những cầu thủ xuất chúng như Luis Suarez, Edinson Cavani hay thậm chí là cả Diego Forlan, các đối thủ sẽ phải dè chừng. Chúng tôi đang có khả năng tạo ra cái gì đó lớn lao và đặc biệt tại World Cup năm nay. Uruguay sẽ là một trong những đội bóng khó chơi nhất hè này."

Uruguay sẽ ở cùng bảng D, bảng đấu được đánh giá là bảng tử thần, với Costa Rica, Anh và Italia tại World Cup sắp tới.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X