Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lý giải việc không để "chuyên gia penalty" Tim Krul vào sân

Thứ Năm 10/07/2014 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dừng bước trên chấm penalty định mệnh, HLV Van Gaal lý giải việc không để Tim Krul vào sân như trận gặp Costa Rica.

Với việc Hà Lan và Argentina đều thi đấu thận trọng, trận đấu diễn ra không thực sự hấp dẫn với ít cơ hội thực sự được tạo ra. Không thể giải quyết tình thế bế tắc, hai đội kéo nhau đến chấm penalty định mệnh.

Khác với trận gặp Costa Rica, lần này không có phép màu nào dành cho Hà Lan nữa khi HLV Van Gaal đã "hết phép". Trong khi thủ thành Cillessen không thể cản phá được một cú sút nào bên phía Argentina thì thủ thành Romero lại đẩy được cú sút của Vlaar và Sneijder.

HLV Van Gaal có lý do để không tin tưởng Cillessen trong loạt penalty định mệnh
HLV Van Gaal có lý do để không tin tưởng Cillessen trong loạt penalty định mệnh

Nhiều người cho rằng nếu Tim Krul vào thay Ciellessen ở loạt đấu luân lưu như trong trận gặp Costa Rica, mọi chuyện có thể đã khác. HLV Van Gaal cũng thừa nhận điều đó: "Nếu muốn thay Cillessen, tôi đã làm ngay. Nhưng tôi đã sử dụng cả ba quyền thay người nên không thể làm được điều đó".

Tôi thay Indi bằng Jaanmat bởi cậu ấy đã có một thẻ vàng và cũng thi đấu không thực sự tốt. Tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của De Jong. Với một cầu thủ có thiên hướng di chuyển rộng hơn ở hàng tiền vệ, Clasie sẽ hỗ trợ tấn công tốt hơn so với De Jong. Còn Van Persie cũng được thay ra vì anh ấy đã kiệt sức".

Bị Argentina loại ở bán kết, HLV Van Gaal và các học trò sẽ gặp đội chủ nhà Brazil ở trận tranh giải ba. HLV Van Gaal cho rằng đây là một trận đấu vô giá trị: "Tôi đã nói từ 10 năm trước rằng lẽ ra trận đấu này phải bị hủy bỏ. Nhưng chúng tôi vẫn phải ra sân mà chỉ có hơn một ngày để chuẩn bị, thật không công bằng".

Điều tồi tệ là bạn thua liền hai trận sau một giải đấu mà bạn đã thi đấu tuyệt vời. Bạn phải về nhà với tâm thế của kẻ bại trận hai lần liên tiếp, điều đó là không đúng. Tôi đã nói về điều này từ 10-15 năm trước. Bạn không nên để các cầu thủ phải ra sân trong trận tranh vị trí ba, tư và chỉ có một giải thưởng cho đội vô địch mà thôi".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X