Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sabella:" Messi là dòng nước ngọt mát trong sa mạc"

Chủ Nhật 06/07/2014 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù Messi không đóng góp dấu ấn cụ thể trong trận thắng 1-0 trước ĐT Bỉ nhưng HLV Sabella vẫn cho rằng Leo là "tín hiệu của sự hy vọng".

Được dự đoán là một trận đấu khó khăn nhưng ĐT Argentina đã có bàn thắng từ sớm do công của Higuain với một cú ra chân nhanh. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trận này, Messi không ghi bàn cũng như không có pha kiến tạo nào.

HLV Sabella vẫn hết mực tin tưởng Messi
HLV Sabella vẫn hết mực tin tưởng Messi

Đây là lần đầu tiên tại World Cup 2014 Messi không ghi bàn cũng như không kiến tạo. Tuy nhiên, vai trò của Messi trong lối chơi của ĐT Argentina thì không ai có thể phủ nhận. Chính vì vậy, HLV Sabella đã lên tiếng khen ngợi Messi trước tiên dù người hùng mang lại chiến thắng cho ĐT Argentina là Higuain.

HLV Sabella khẳng định:" Messi đã chơi một trận tuyệt vời. Mỗi bước di chuyển của anh ấy đều mang lại tín hiệu hy vọng cho chúng tôi. Đó là việc anh ấy đưa ra những quyết định chứ không chỉ là những bàn thắng. Anh ấy hầu như chẳng bao giờ để mất bóng và còn thu hút những cầu thủ đối phương nữa.

Messi là nước trên sa mạc. Anh ấy không chỉ biết ghi bàn. Hôm trước, anh ấy đã có pha kiến tạo để Di Maria ghi bàn trong trận gặp Thụy Sĩ. Hôm nay khi mọi thứ trở nên khô cằn, Messi đã mang đến cho chúng ta một bầu không khí tươi mới".

Chiến thắng 1-0 trước ĐT Bỉ cũng giúp Argentina lọt vào bán kết và đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Sabella sẽ là ĐT Hà Lan.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X