Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết World Cup, Luiz Gustavo sẽ sang Real Madrid

Chủ Nhật 06/07/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhật báo El Confidencial của Tây Ban Nha, đại diện của Wolfsburg và Real Madrid đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng Luiz Gustavo là 25 triệu euro. Theo đó, khi kết thúc chiến dịch World Cup 2014, tiền vệ người Brazil sẽ cập bến Bernabeu.

Thời gian qua, Luiz Gustavo không phải mục tiêu hàng đầu của Real Madrid cho vị trí tiền vệ trung tâm thay thế Sami Khedira và Xabi Alonso. Tuy nhiên khi chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền vệ 27 tuổi này, Real lập tức xiêu lòng và đưa anh vào tầm ngắm. Chỉ mất vài ngày thương lượng, họ đã thuyết phục được Wolfsburg với mức giá 25 triệu bảng. Bản thân Luiz Gustavo cũng rất ưng ý khi có cơ hội cập bến Bernabeu. Anh sẽ có một vị trí chính thức ở trung tâm hàng tiền vệ. Hết World Cup, Luiz Gustavo sẽ thương lượng các điều khoản trước khi kiểm tra y tế ở Bernabeu nhưng lúc này, có thể khẳng định anh đã đặt 1 chân đến sân bóng lừng danh này.

Luiz Gustavo sẽ tốn của Real 25 triệu euro
Luiz Gustavo sẽ tốn của Real 25 triệu euro

Sự xuất hiện của Luiz Gustavo đồng nghĩa Sami Khedira đang bị đẩy khỏi Real. Arsenal sẵn sàng chi 20 triệu euro cho tiền vệ người Đức này. Đó cũng là lý do Real xúc tiến rất nhanh vụ mua Luiz Gustavo. Như Khedira, Luiz Gustavo đá thấp nhất ở hàng tiền vệ song tiền vệ người Brazil lại được đánh giá cao hơn nhờ sự uyển chuyển, chuyền tốt và dứt điểm của cừ. Việc HLV Scolari trao cho anh một suất cứng ở Selecao, vượt mặt những tiền vệ trứ danh khác như Ramires, Fernandinho hay Paulinho đã chứng tỏ điều đó.

Có Luiz Gustavo, nhiều khả năng Real sẽ bỏ qua Toni Kroos, dù cho cơ hội sở hữu tiền vệ người Đức của họ cũng là khá rõ ràng. Hiện tại, khi Bayern đã tuyên bố buông Kroos thì Real và Barca là hai ứng viên lớn nhất ở cuộc chạy đua này. Với động thái từ Real, Kroos có thể sẽ cập bến Barca để thay thế Xavi, người đã tuyên bố rời Nou Camp để sang Trung Đông chơi bóng trong hè 2014.

Minh Minh (El Confidencial)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X