Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc 3D: Gotze đưa người Đức lên đỉnh của vinh quang

Thứ Hai 14/07/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ động chơi phòng ngự phản công, Argentina đã gây ra cho Đức rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Chưa đầy 10 phút đầu, "Albicelestes" đã hai lần khiến hàng thủ Đức chao đảo. Đầu tiên là ở phút thứ 3, với cú đá chéo góc của Higuain, kế tiếp là pha bứt tốc khủng khiếp của Messi ở phút thứ 9.

Trước hàng thủ chắc chắn, kỉ luật của Argentina, ĐT Đức đã tỏ ra bế tắc dù họ sử dụng nhiều phương án tấn công khác nhau. Trong khi đó, tuyến dưới liên tiếp chệch choạc, tiêu biểu có đường chuyền về bất cẩn của Toni Kroos ở phút 21 và suýt biếu cho Higuain bàn thắng.
 
Gotze 1
Đức vô địch World Cup 2014 rất xứng đáng
Về cuối hiệp 1, hai đội ăn miếng trả miếng. Nếu may mắn đứng bên ở phút 45+2, Đức đã có bàn mở tỷ số khi cú đánh đầu của Howedes đưa bóng trúng cột dọc Argentina. Trong hiệp 2, "cỗ xe tăng" vẫn chơi nhỉnh hơn nhưng thế bế tắc không được phá vỡ.

Hòa 0-0 sau 90 phút, Đức và Argentina phải bước vào phân định thắng thua ở hiệp phụ. Và mãi tới phút 113, Gotze - cầu thủ vào thay Klose từ thời gian thi đấu chính thức, tỏa sáng với pha xử lý đẳng cấp, giúp Đức thắng Argentina 1-0.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X