Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Gấu Nga" không phục chiến thắng của "Quỷ Bỉ"

Thứ Hai 23/06/2014 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạo ra thế trận không thực sự lấn lướt, nhưng ĐT Bỉ cuối cùng lại có được thắng lợi trước ĐT Nga bằng màn tỏa sáng phút cuối của Hazard và Ogiri. Chính điều này làm cho HLV Fabio Capello không "tâm phục khẩu phục" các học trò của Marc Wilmots.

HLV Capello thất vọng vì các học trò không thể bảo vệ được thành quả
HLV Capello thất vọng vì các học trò không thể tận dụng được các cơ hội rõ rệt

Có thời điểm Nga đã chơi lấn lướt Bỉ trong trận đấu này, và các cơ hội của họ cũng thuộc loại thực sự nguy hiểm. Ấy vậy mà kết cục của trận đấu lại có phần bất công bằng với tuyển Nga khi họ để thua với tỉ số 0-1. Bỉ đã chính thức lọt vào vòng trong, còn bàn thua oan nghiệt đã đẩy Nga vào tình thế hết sức khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé còn lại của bảng H. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Fabio Capello tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì các học trò đã không thể có được 3 điểm, mà theo ông là xứng đáng với những nỗ lực mà tuyển Nga đã bỏ ra.

"Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại thật bất công. Chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng rồi Bỉ lại ghi được bàn thắng." - HLV Capello chia sẻ - "Nhất là trong hiệp đấu thứ nhất, Nga đã thi đấu vượt trội với 2 cơ hội rõ rệt nhưng không thể tận dụng thành công. Tới hiệp hai, chúng tôi thậm chí còn thi đấu nổi bật hơn nhiều; các cầu thủ triển khai thế trận một cách hoàn hảo, và ở tốc độ cao hơn so với trận đầu gặp Hàn Quốc. Một phút giây lơ là đã cướp đi chiến thắng của chúng tôi. Bỉ là đội bóng mạnh, họ sẽ trừng phạt bất kể sai lầm nào của bạn dù là nhỏ nhất."

"Giờ đây nhiệm vụ của chúng tôi là tử chiến với Algeria ở trận cuối cùng và hi vọng kết quả của trận Bỉ - Hàn Quốc sẽ đi theo chiều hướng có lợi."

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, HLV Marc Wilmots cũng bày tỏ sự tự hào đối với các học trò. Ông cho hay: "Dù rất khó khăn, nhưng cuối cùng các học trò của tôi cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trận đấu này đề cao tính chiến thuật, tôi đã phải suy nghĩ khá căng thẳng để rồi đưa ra một sự thay người mang tới sự khác biệt."

"Các cầu thủ đã cho thấy rõ sự đoàn kết, và chiến thắng này xứng đáng với những gì họ đã thể hiện."

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X