Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán mua hậu vệ trái tuyển Argentina

Thứ Bảy 05/07/2014 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho mới chỉ chơi ở mức tròn vai tại ĐT Argentina nhưng Marcos Rojo vẫn được các ông lớn châu Âu săn đón. Theo tờ A Bola, Sporting Lisbon, đội bóng chủ quản của hậu vệ trái này đang nhận được đề nghị từ Chelsea và Liverpool.

Do Argentina thiếu những hậu vệ đẳng cấp nên Rojo, một cái tên còn khá lạ lẫm, bỗng trở thành lựa chọn số một nơi hành lang trái. Dù cho đã chơi tốt, lên công về thủ linh động nhưng Rojo vẫn chỉ được đánh giá ở mức tròn vai. Anh chưa đạt đến đẳng cấp của một hậu vệ cánh xuất sắc. Song những gì Rojo thể hiện tại World Cup 2014 vẫn đủ đưa anh lọt vào mắt xanh của Liverpool và Chelsea. Trong đó Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng để thuyết phục Sporting.

Marcos Rojo
Marcos Rojo

Tờ A Bola cho hay phía đội bóng Bồ Đào Nha đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán cùng Chelsea. Hai bên khá ưng ý với con số này và hiện tại, điều họ còn thiếu chỉ là chốt lại các điều khoản phụ trước khi cho phép Rojo thương lượng với The Blues. Những gì đang diễn ra chắc hẳn đang đưa Rojo đến rất gần Chelsea vì rõ ràng, một cầu thủ như anh sẽ không muốn bỏ qua cơ hội bước thêm một bước dài trong sự nghiệp.
 
Marcos Rojo là sự lựa chọn khả dĩ nhất của Chelsea cho bài toán thay thế Ashley Cole. Hậu vệ này đã ra đi theo diện tự do trong khi Chelsea lại bất ngờ vồ hụt Luke Shaw, người tưởng như đã ở rất gần họ khi Shaw là fan của Chelsea. Rojo có lối đá khá dũng mãnh, khá phù hợp với môi trường Premier League. Song anh lại bị coi là quá ham tấn công, xử lý bóng không khéo léo. Đây chính là những cản trở của hậu vệ 24 tuổi này trên con đường vươn đến một ngôi sao của anh.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X