Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bại tướng" Marc Wilmots chê "kẻ thắng trận" Argentina quá… tầm thường

Chủ Nhật 06/07/2014 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu, HLV đội tuyển Bỉ, Marc Wilmots tỏ ra không phục kẻ mạnh Argentina. Ông cho rằng đối thủ của “Quỷ đỏ” quá bình thường. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng lên tiếng khen ngợi các học trò.

HLV Marc Wilmots không phục ĐT Argentina
HLV Marc Wilmots không phục ĐT Argentina

Ngày hôm qua, đội tuyển (ĐT) Bỉ đã chịu thúc thủ trước Argentina với bàn thua duy nhất sau pha lập công của Higuain. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Marc Wilmots tỏ ra không phục kẻ mạnh Argentina. Ông cho rằng đối thủ của “Quỷ đỏ” quá bình thường.

Phát biểu trong buổi họp báo, chiến lược gia này cho biết: “Thật khó để lý giải vì sao chúng tôi đã thất bại. Tôi đã thấy được kinh nghiệm của những người Argentina. Họ biết điều chỉnh nhịp độ trận đấu, giảm sự hưng phấn của chúng tôi.

Mỗi quả ném biên, Argentina đều cần tới tận 30 giây nhưng họ được phép làm điều đó. Dù thế nào, chúng tôi chẳng hề ấn tượng với lối chơi của Argentina. Họ thi đấu quá bình thường. Thế nhưng, cuối cùng, chúng tôi vẫn là kẻ thất bại”.

Ngoài ra, HLV Marc Wilmots cũng lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Bỉ trong trận chiến ngày hôm nay. Ông nói thêm: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Ngày hôm nay, họ đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời, tôi chẳng có gì để chê trách họ. Tôi muốn cảm ơn cái cách họ đã chiến đấu. Một vài cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã có những sai lầm nhưng dù sao, ĐT Bỉ đã cho thấy chất lượng của mình”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X