Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona ví Veron như Xavi của Argentina

Thứ Năm 13/05/2010 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Vẫn phải nhận khá nhiều những sự chỉ trích sau khi công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Argentina, Maradona tiếp tục gây "sốc" khi tuyên bố tiền vệ lão tướng Juan Veron đạt đẳng cấp ngang bằng với Xavi, cây làm bóng hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay.

Maradona vẫn tin tưởng tuyệt đối nơi Veron

Theo như danh sách được công bố, "Cậu bé vàng" vẫn nói "không" với Cambiasso bất chấp tiền vệ này đang rực sáng trong màu áo của Inter Milan. Bên cạnh đó, đồng đội của cựu tiền vệ Real Madrid là Zanetti cũng bị "El Diego" loại ra khỏi danh sách triệu tập. Chính điều này đã khiến cho không ít người hâm mộ bóng đá Argentina nói riêng mà cả thế giới nói chung đều có những phản ứng gay gắt với những quyết định của HLV này.

Theo đó, Cambiasso hay Zanetti hoàn toàn xứng đáng hơn Veron hay Gutierrez. Tuy nhiên, theo Maradona thừa nhận, hiện tại ông đang có một đội hình được coi là tốt nhất. Phát biểu trước báo chí sau khi công bố danh sách 30 cầu thủ được chọn, Maradona đã lên tiếng biện hộ cho những quyết định của mình.

"Veron là Xavi của Argentina. Chúng tôi sẽ tiến xa tại World Cup lần này với sự xuất sắc của anh ấy và các cầu thủ khác”.

Một phép so sánh có thể coi là khá "hợm hĩnh" của Maradona. Ngay cả khi ở thời kì đỉnh cao phong độ, Veron chắc chắn không thể sáng ngang được với Xavi. Hiện tại, "lão tướng" của Estudiantes  cũng không còn duy trì được sự ổn định về mặt phong độ của mình.  Ngay cả với Riquelme, người không được "El Diego" ngó ngàng tới, cựu cầu thủ của Manchester United và Chelsea cũng tỏ ra thua kém.

Những lời khen ngợi có phần thái quá của Maradona chỉ có tác dụng khơi mào cho cuộc chiến chống lại những quyết định thiên về cảm tính của ông. Chắc chắn có không ít người đã bắt đầu háo hức chờ xem "Xavi của Argentina" sẽ đá như thế nào trong thời gian tới.

T.Linh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X