Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA chính thức giữ chân thành công Fabio Capello

Thứ Năm 03/06/2010 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một thông báo chính thức từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA), HLV Fabio Capello đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2012.

Fabio Capello sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh sau World Cup

Thời gian qua, liên tục xuất hiện những thông tin về việc Inter đang tiến hành đàm phán nhằm thuyết phục Capello về dẫn dắt ĐKVĐ châu Âu. Tuy nhiên, mới đây chính Capello đã thừa nhận ông vẫn chưa muốn trở lại Serie A, nơi đã mang tới cho ông những Scudetto cùng Roma và Juventus.

Như để xác nhận lời nói của mình, ngày hôm qua, Capello đã đồng ý tiếp tục ở lại dẫn dắt ĐT Anh đến hết năm 2012. Với bản hợp đồng mới này, chiến lược gia người Italia sẽ dẫn dắt Tam sư bất chấp kết quả của VCK World Cup 2010 sẽ diễn ra như thế nào. Điều đó cũng có nghĩa ở chiến dịch VL Euro 2012, Capello cũng vẫn là thuyền trưởng của tuyển Anh. Trong trường hợp nếu như ĐT Anh vượt qua vòng loại, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở VCK.

Theo những thông tin mới nhất, trong ngày hôm qua, Capello đã có được gặp gỡ với chủ tịch FA là Dave Richards.  Bản hợp đồng chính thức được kí kết vào chiều 1/6 ngay sau quãng thời gian mà Capello công bố danh sách 23 tuyển thủ Anh sẽ tới Nam Phi để dự VCK World Cup 2010.

Như vậy, với kế hoạch gia hạn hợp đồng thành công, Liên đoàn bóng đá Anh đã dùng một mũi tên mà bắn trúng hai đích. Thứ nhất, họ đã tạo ra một sự tự tin nhất định cho Capello để ông có thể toàn tâm toàn ý dẫn dắt tuyển Anh tại VCK World Cup 2010. Thứ hai, khi bản hợp đồng mới chính thức được công bố cũng là lúc FA dập tan hi vọng của Inter trong kế hoạch thuyết phục Capello hồi hương làm việc.

S.Tử

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X