Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Chile rút gọn danh sách: HLV Bielsa loại tới 5 tiền vệ

Thứ Tư 19/05/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, HLV Marcelo Bielsa đã phải tiến hành loại 5 tiền vệ trong danh sách 30 tuyển thủ Chile được công bố hôm 11/5.

Marcelo Bielsa, HLV của ĐT Chile

Dù phải tới ngày 1/6 mới là hạn chót để chốt danh sách chính thức nhưng sau những buổi tập trung tập luyện, HLV Bielsa đã bắt đầu kế hoạch thanh lọc những cầu thủ không đủ tiêu chuẩn để dự giải đấu trên đất Nam Phi tháng 6 tới. Theo như thông báo mới nhất, có tới 5 cầu thủ đã không thể trụ lại trong danh sách rút gọn của HLV người Argentina. Điều đáng chú ý, cả 5 cầu thủ bị loại này đều là những tiền vệ.

Theo đó, bộ đôi của CLB Colo Cola là Charles Aranguiz và Jose Pedro Fuenzalia, tiền vệ đang khoác áo CLB Atalanta, Jaime Valdes, cầu thủ thuộc  biên chế của Dinamo Zagreb, Padro Morales và Manuel Iturra, tiền vệ của Unierversidad de Chile sẽ là những cái tên bị loại.

Theo như Bielsa giải thích thì lý do ông quyết định"bỏ rơi" 5 tiền vệ này là do họ không đáp ứng được những yêu cầu về mặt chuyên môn. Đây chính là yếu tố quyết định trong việc lựa chọn lực lượng cho ĐT Chile tại VCK World Cup sắp tới.

Hiện tại, với 25 tuyển thủ, trong quãng thời gian tập luyện sắp tới, Bielsa sẽ tiến hành rà soát lực lượng  cũng như chuyên môn trước khi loại thêm 2 cầu thủ nữa trước khi chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tới Nam Phi vào ngày 1/6 tới đây.

Danh sách 25 cầu thủ của ĐT Chile:

Thủ môn: Claudio Bravo (Real Sociedad), Miguel Pinto (Universidad de Chile), Luis Marin (Union Espanola).

Hậu vệ: Waldo Ponce (Universidad Catolica), Gary Medel (Boca Juniors), Arturo Vidal (Bayer Leverkusen), Ismael Fuentes (Universidad Catolica), Pablo Contreras (PAOK), Gonzalo Jara (West Bromwich Albion), Roberto Cereceda (Colo Colo), Mauricio Isla (Udinese).

Tiền vệ: Carlos Carmona (Reggina), Rodrigo Millar (Flamengo), Marco Estrada (Universidad de Chile), Rodriguez Tello (Besiktas), 

Matias Fernandez (Sporting), Jorge Valdivia (Al Ain), Gonzalo Fierro (Flamengo).

Tiền đạo: Jean Beausejour (America), Hector Mancilla (Toluca), Esteban Paredes (Colo Colo), Humberto Suazo (Zaragoza), Fabian Orellana (Xerez), Alexis Sanchez (Udinese), Mark Gonzalez (CSKA Moscow).

T. Linh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X