Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon tin Italia thêm một lần "vượt khó" tại World Cup 2010

Thứ Sáu 21/05/2010 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang là ĐKVĐ thế giới song Italia lại không được đánh giá quá cao tại VCK World Cup 2010 sắp tới. Tuy vậy, thủ thành Gianluigi Buffon vẫn tin tưởng Azzurri có thể sẽ một lần nữa khiến cả thế giới bóng đá phải ngả mũ thán phục.

Buffon vẫn tự tin vào chiến thắng của Italia

Tại World Cup 2006, Italia phải đối mặt với muôn vàn khó khăn sau khi một loạt các CLB của họ "nhúng chàm" trong cơn bão tiêu cực Calciopoli. Rất nhiều người lo ngại, scandal này sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần thi đấu của Azzurri trên đất Đức. Tuy nhiên, nhờ tinh thần đoàn kết và quyết tâm vượt khó, thày trò Marcelo Lippi dần vượt lên trên những khó khăn và đăng quang.

4 năm sau, Italia không còn phải đối mặt với án tiêu cực nhưng những vấn đề về lực lượng đang khiến cho người dân nước Ý lo ngại. So với World Cup 2006, trong tay của Lippi không còn những cá nhân kiệt xuất như Totti, Nesta...Hiện tại dù vẫn còn đó Cannavaro, Buffon hay Pirlo, nhưng những người hùng của Berlin đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Đó chính là lý do khiến Italia bị đánh giá không thực sự cao dù cho họ đang là ĐKVĐ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành số 1, Gianluigi Buffon thừa nhận Italia vẫn có những khó khăn nhất định nhưng với tinh thần vượt khó, anh và các đồng đội sẽ thành công tại VCK World Cup 2010.

"Chúng tôi có những khó khăn. Nhưng như mọi người biết đấy, 4 năm trước chúng tôi cũng khởi đầu rất chậm. Mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi đang chơi không thực sự tốt nhưng tôi vẫn tin thành công sẽ tới. " Buffon phát biểu trên kênh truyền hình ANSA . "Giống như 4 năm về trước, chúng tôi sẽ là đội bóng gây bất ngờ nhất"

Hiện tại, 28 tuyển thủ Italia vẫn đang tập trung tập luyện cùng nhau trước khi Marcelo Lippi chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sẽ tới Nam Phi. Trận đấu đầu tiên của ĐT Italia tại VCK World Cup sẽ là gặp đối thủ Paraguay vào ngày 14/6 tới.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X