Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack chính thức chia tay với VCK World Cup

Thứ Ba 18/05/2010 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương nặng trong trận chung kết FA Cup cuối tuần qua đã khiến Michael Ballack không thể tham dự VCK World Cup cùng ĐT Đức, thông tin được xác nhận bởi các bác sĩ của Mannschaft .

Ballack đau đớn sau pha vào bóng của Boateng

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Ballack và Boateng trong trận chung kết FA Cup giữa Portsmouth và Chelsea cuối tuần qua đã khiến Ballack không thể thi đấu và rời sân từ rất sớm. Dù sau đó, The Blues giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Drogba nhưng tiền vệ người Đức lại đón nhận một thông tin không thể tồi tệ hơn.

Với chấn thương mắt cá gặp phải, Ballack sẽ cần ít nhất 8 tuần để dưỡng thương. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân của ĐT Đức sẽ không thể tham dự các trận đấu tại VCK World Cup 2010. Đây là thông tin được bác sĩ của ĐT Đức, Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt tiết lộ.

"Thủ quân Ballack sẽ không thể tham dự World Cup 2010 ở Nam Phi. Đây là kết quả sau khi Ballack tiến hành chụp cắt lớp ở Munich. Chúng tôi đã phát hiện thấy Ballack bị chấn thương ở mắt cá chân. Do vậy, Ballack sẽ phải sử dụng đồ bảo hộ trong hai tuần tới nhằm hạn chế ảnh hưởng thêm tới chấn thương. Ballack có thể trở lại tập luyện vào tháng Bảy tới".

Trích một thông báo của LĐBD Đức đưa ra trong ngay hôm qua (17/5).

Tin Ballack không thể tới Nam Phi với tư cách cầu thủ là một thiệt thòi lớn cho HLV Joachim Loew, người đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi cùng ĐT Đức bắt đầu cuộc hành trình "tìm vàng" trên đất Nam Phi. Không chỉ là mắt xích quan trọng nhất trong lối chơi của Mannschaft, Ballack còn là đội trưởng, là thủ lĩnh tinh thần của cả đội tuyển. Vì thế, khó khăn cho Loew là trong thời gian tới ông sẽ buộc phải có những giải pháp thay thế cho sự vắng mặt đáng tiếc của tiền vệ giàu kinh nghiệm này.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X