Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới Philippines, Văn Toàn 'phá dớp' trong năm 2023

Thứ Năm 16/11/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một sự thật là pha lập công vào lưới đội chủ nhà Philippines cũng mới là bàn thắng đầu tiên mà chân sút Nguyễn Văn Toàn ghi được trong năm 2023. 

Được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhờ kĩ thuật, tốc độ, sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lại chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chớp thời cơ ghi bàn. 

Van Toan
Văn Toàn vừa có được bàn thắng đầu tiên trong năm 2023

Có một sự thật khá 'phũ phàng' là trước khi dứt điểm làm tung lưới Philippines, chân sút sinh năm 1996 vẫn chưa có được một lần ăn mừng bàn thắng trong suốt năm 2023.

Kể từ khi rời HAGL để gia nhập CLB Seoul E-land, Văn Toàn đã ra sân thi đấu, nhưng không ghi nổi bàn thắng trong suốt 11 trận cho đội bóng Hàn Quốc ở giải K-League cũng như tại cúp FA. Thay vào đó anh chỉ có vỏn vẹn một tình huống kiến tạo để đồng đội ghi bàn ở giải đấu cúp tại xứ Kim chi.

Sau quãng thời gian thi đấu không mấy ấn tượng tại Seoul E-land, Văn Toàn đã quyết định về nước khoác áo đội bóng Thép Xanh Nam Định hồi cuối tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên tại môi trường thi đấu 'vừa sức' hơn, những gì mà cựu tiền đạo HAGL để lại cũng chỉ là những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Lần gần nhất Văn Toàn được dịp ăn mừng bàn thắng là trong chiến thắng 6-0 của ĐT Việt Nam trước Lào ở vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Sau trận đấu này, anh đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong 4 trận nữa, nhưng không ghi thêm bàn thắng cho 'Những chiến binh sao vàng'. 

VIDEO: Pha lập công của tiền đạo Văn Toàn vào lưới đội tuyển PhilippinesVIDEO: Pha lập công của tiền đạo Văn Toàn vào lưới đội tuyển Philippines
Chơi không quá nổi bật trong những phút đầu trận nhưng đội tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng dẫn trước Philippines nhờ tình huống tỏa sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X