Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tristan Đỗ bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Thái Lan đấu Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, danh sách ra sân của Voi chiến cũng đã được hé lộ.

Ít phút trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào tối nay, đội hình ra sân của đội khách cũng đã được công bố. Ở trận này, người Thái đã có không ít sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước Malaysia trước đó. 

Tristan Đỗ bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký ĐT Thái Lan hình ảnh
Tristan Do bị loại khỏi danh sách ra sân của ĐT Thái Lan ở trận gặp Việt Nam

Trước khung gỗ, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã quay lại bắt chính. Hậu vệ Theerathon cũng góp mặt ở trận này sau khi bị treo giò ở màn đối đầu Malaysia hôm 14/11 vừa qua, 

Một gương mặt không góp mặt ở trận lượt đi giữa hai đội là tiền đạo Teerasil Dangda cũng ra sân ngay từ đầu trong trận lượt về này. Hỗ trợ anh sẽ là bộ 3 tiền vệ Sarachat, Chanathip và Ekanit Panta. 

Trong khi đó, hậu vệ gốc Việt Tristan Do lại không tham dự trận đấu này. Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách các cầu thủ dự bị. Điều này được cho xuất phát từ màn trình diễn khá thất vọng của Do ở trận gặp Malaysia trước đó.

Với đội hình mạnh nhất của mình, người Thái đã tự tin bước vào màn đọ sức với ĐT Việt Nam. Và hãy cùng chờ xem, đây mới là đội bóng được nở nụ cười sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Đội hình thi đấu của Thái Lan:

Kawin Thamsatchanan (TM), Narubadin Weerawatnodom, Manuel Tom Bihr, Tanaboon Kesarat, Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Phitiwat Sookjitthummakul, Ekanit Panya, Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X